Sách - Dirty Skin – Da Bẩn

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
129.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Dirty Skin – Da Bẩn "

Tên tác giả: Tiến Sỹ Da Liễu Whitney Bowe

Dịch giả: Dương Dương Nguyễn

Thương hiệu: Stylory

Khổ sách: 14x20.5 cm

Số trang: 384 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Giá: 129.000đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 19/04/2021 Sài Gòn: 19/04/2021

Mã ISBN: 978-604-77-9362-4

Mã Công ty: 8935325000409
Với những giải thích đơn giản về khoa học da liễu, các chiến lược chăm sóc da thực tế
và chương trình 21 ngày thay đổi thói quen sống, cuốn sách DIRTY SKIN – DA BẨN
mang tới cho người đọc những hiểu biết hoàn toàn mới mẻ việc việc chăm sóc da và
chăm sóc sức khỏe. Tác giả cuốn sách, tiến sĩ da liễu Whitney Bowe mạnh mẽ khẳng
định tầm quan trọng của hệ vi sinh vật đối với làn da nói riêng và sức khỏe con người
nói chung. Hãy chuẩn bị để cùng vị tiến sĩ da liễu được săn đón bậc nhất nước Mỹ này
bước chân vào hành trình khám phá mối liên hệ mật thiết đến khó tin giữa hệ vi sinh vật
trong cũng như ngoài cơ thể và một làn da khỏe đẹp.

Mỗi năm, gần 80 triệu người Mỹ phải tới phòng khám da liễu để xử lý các vấn đề về da.
Nhưng thật không may, đại đa số sẽ chỉ nhận được điều trị ở mức độ bề mặt chứ
không được xử lý vấn đề từ gốc rễ. Tác giả cuốn sách này, Tiến sĩ Da liễu Whitney
Bowe, cho rằng 4 “ông lớn”, 4 vấn đề về da phổ biến nhất – bao gồm mụn trứng cá,
rosacea, chàm, vẩy nến – và cả tình trạng lão hóa là những biểu hiện “tố cáo” sự bất
thường bắt nguồn từ đường ruột.

Phương pháp của Tiến sĩ Bowe tập trung vào việc nuôi dưỡng hệ vi sinh vật - nơi hàng
nghìn tỷ vi khuẩn đang ra sức bảo vệ làn da của bạn theo những cách mà bạn không
thể tưởng tượng nổi – nhưng rất có thể bạn đang vô tình tự “sa thải” nhưng vệ sĩ mẫn

cán này bằng các chế độ ăn uống thiếu cân bằng hoặc thường thấy nhất là việc giữ cho
bản thân mình “quá sạch sẽ”.
--------------------------------------------------------
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.