Sách - Điều Tôi Muốn Nghe Nhất, Dẫu Cho Tôi Giả Vờ Ổn

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
70.400₫ Giá cũ: 88.000₫ Rẻ hơn 17.600₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Điều Tôi Muốn Nghe Nhất, Dẫu Cho Tôi Giả Vờ Ổn ":
Quà tặng: Tặng kèm 01 Bookmark
Tên tác giả: Jung Hee-jae
Dịch giả: Hà Hương
Đơn vị phát hành: Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông AZ VIETNAM – Thương hiệu MINTBOOKS
Khổ sách: 13,5 x 19,5cm
Số trang: 252 trang
Nhà xuất bản: Văn Học
Giá: 88.000 đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 06/04/2021 Sài Gòn: 06/04//2021
Mã ISBN: 9786043232165
Mã Cty: 8935325000102
Chúng ta cố gắng và sống mỗi ngày, nhưng dường như không ai nhìn
thấy sự nỗ lực của ta. Một thời gian dài ta phải chịu đựng những điều
tưởng như quá sức và đau khổ vì những điều không thể chấp nhận được.
Giả vờ rằng mình ổn, giả vờ không có gì cả, nhưng sức mạnh nào giúp ta
vượt qua được những khoảnh khắc cô đơn bất tận?
Đó không phải là một lời nói yêu thương từ những người ta gần gũi nhất
hay sao? “Con đã ăn cơm chưa?”, “Cậu đang ở đâu? Tớ muốn gặp cậu”,
“Tớ nhớ khoảng thời gian chật vật ấy. Tớ biết cậu đã chăm sóc tớ bằng cả
trái tim.”
Tôi tin rằng khoảnh khắc một người để lại dấu vân tay của mình lên trán
người khác và an ủi họ sẽ thổi bay những điều tầm thường trong cuộc
sống, sự tĩnh lặng vốn bị bỏ quên do tất cả mải xoay vần theo những tham
vọng sục sôi như bọt nước, nay sẽ quay trở lại, ôm trọn tâm hồn ta.
Bạn, đã gắng sức nhiều rồi.
Bạn đã nỗ lực rất nhiều để sống, tồn tại và đi tới tận ngày hôm nay.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.