Sách - Dám Thắng Cuộc Đời Chớ Ngại Cuộc Chơi

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
129.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Dám Thắng Cuộc Đời Chớ Ngại Cuộc Chơi "

Tác giả: Mộc Trấp

Dịch giả: Quỳnh Anh

Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm

Số trang: 240 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Công ty phát hành : AZ Việt Nam – Thương hiệu Vibooks

Giá: 129.000đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 25/05/2021 Sài Gòn: 25/05/2021

Mã ISBN: 9786047794645

Mã Công ty: 8935325001147

Loại bìa: Bìa Mềm

Thể loại: Kỹ năng
------------------------------------------------------
NHỮNG NGƯỜI THAY ĐỔI XU THẾ LÀ CHÚNG TA,

VÀ CHỈ CÓ THỂ LÀ CHÚNG TA

Bạn có từng nghĩ cuộc đời này giống như một cuộc chơi, nhưng luật chơi lại
chẳng được phổ biến trước? Bạn lựa chọn cách chơi như thế nào? An toàn quẩn
quanh không lối thoát? Hay chấp nhận mạo hiểm, sẵn sàng nghênh chiến khó
khăn để tìm hướng đi cho chính mình? Cuộc đời này ấy mà, ngại gì đâu khó
khăn cần đối mặt, để ngạo nghễ chiến thắng cuộc đời.
Phấn đấu, kiên trì, không thích đi theo lối mòn, yêu suy xét, dám thay đổi, dám
phê phán và chấp nhận thử thách, đây chính là điểm đặc biệt của thế hệ trẻ. Thế
hệ GenZ từ lâu đã không còn là những đứa trẻ lơ ngơ nữa, đó là một thế hệ dũng
cảm, thế hệ tuy nhiều lo âu nhưng vẫn luôn cố gắng tiến lên, tìm kiếm hy vọng
trong tuyệt vọng, không bao giờ khuất phục trước hiện thực.
Dám thắng cuộc đời, chớ ngại cuộc chơi là từng dòng viết chất chứa trái tim
thơ ngây của một thiếu nữ mười sáu tuổi, dù đã qua bao lâu vẫn tỏa sáng lấp
lánh, không hề phai nhòa. Hy vọng khi bạn đọc cuốn sách này cũng giữ được
lòng chính trực, nhiệt tình, lương thiện, mong chúng ta dù lăn lộn trên thế giới
này bao lâu vẫn luôn tỏa sáng và tràn đầy hứng khởi.  
“Tương lai của mỗi người không nằm ở trạng thái hiện tại, mà do thái độ nhìn
nhận và cách lựa chọn.  
Thứ mình muốn có phải nỗ lực mới đạt được.”
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.