Sách - Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực – Tập 6

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
39.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tên tác giả: Masahiro Anbe

Dịch giả: Hinatsu

Công ty phát hành: Skycomics

Khổ sách: 13x18 cm

Thể loại: Truyện tranh (Manga)

Số trang: 164 trang

Nhà xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam

Giá: 39.000 đồng

Ngày phát hành: 23/04/2021

Mã ISBN: 978-604-56-9976-8

Mã Cty: 8935325000362
Cuộc xâm lăng của Bé Mực 6 – Chuyến du lịch vô thời hạn nơi đất liền?
Vì muốn trừng phạt con người đã gây ô nhiễm biển, Bé Mực quyết tâm lên mặt
đất xâm chiếm thế giới loài người, tiêu diệt nhân loại. Nhưng xâm lăng đâu
chẳng thấy mà chỉ thấy Bé Mực giống như đang du lịch “vô thời hạn” trên đất liền
vậy.
Mỗi ngày của Bé Mực cứ trôi qua trong một vòng lặp hoàn hảo: ăn, chơi, ngủ
nghỉ, làm việc ở tiệm ăn. Trong khi cuộc xâm lược chưa tiến triển được thêm một
bước nào, Bé Mực còn phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp khi và cô con gái
của ông chủ tiệm Nam Phong đổi chỗ làm cho nhau. Bé Mực sẽ phải làm gì ở
tiệm ăn Nam Phong đây, khi ông chủ của tiệm ăn này có vẻ không được hiền
hòa cho lắm? Đã vậy Bé Mực còn bị mất trí nhớ, chẳng còn nhớ mình là ai, đến
từ đâu. Những người xung quanh như Cindy, Sanae thì cố gắng “thay đổi kí ức”
của Bé Mực.
Liệu Bé Mực có khôi phục được trí nhớ, có còn nhớ đến mục đích xâm lăng mặt
đất của mình không? Hay Bé Mực sẽ bị tẩy não, cứ thế tiếp tục làm việc chăm
chỉ ở thế giới con người?
Cùng Skycomics theo dõi những diễn biến tiếp theo trong cuộc hành trình khám
phá đất liền của Bé Mực, xem cô nhóc sẽ làm gì để biến chuyến du lịch vô thời
hạn của mình thành một cuộc xâm lăng đúng nghĩa nhé!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.