Sách - Cuộc Sống Còn Có Nhịp Sao Bạn Chưa Bắt Kịp?
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Cuộc Sống Còn Có Nhịp Sao Bạn Chưa Bắt Kịp?
Tên tác giả: Lý Tư Viên
Dịch giả: Đỗ Thanh Lam
Khổ sách: 14.5x 20.5 cm
Số trang: 312 trang
Thương Hiệu: Vibooks
Nhà xuất bản: Thế Giới
Giá: 139.000đồng
Dự kiến phát hành: Hà Nội : 22/07/2021 Sài Gòn: 22/07/2021
Mã ISBN: 9786047798056
---------------------------------------------------------------
GIỚI THIỆU SÁCH
CUỘC ĐỜI MỖI CON NGƯỜI ĐỀU CÓ MỘT THANH TIẾN TRÌNH ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ
Có người hai mươi tuổi đã bước lên đỉnh cao cuộc đời, có người ba mươi tuổi mới bắt đầu, có người bốn mươi lăm tuổi mới nhận ra mục đích đời mình, có người tám, chín mươi tuổi mới hiểu mình thực sự muốn gì.
Xuất thân và cơ hội của mỗi người không giống nhau; ý chí, tính cách, sở thích và cả mục tiêu cũng rất khác biệt. Tiến độ và phương hướng của người khác chỉ là một tham chiếu chứ không phải thước đo tuyệt đối; tiêu chuẩn và quan điểm của người đời cũng chẳng phải chuẩn mực duy nhất.
Thời gian đằng đẵng, lý tưởng xa xôi. Cuộc sống sẽ không trao cho bạn mọi thứ ngay lập tức. Cuộc sống cần có nhịp điệu, ước mơ cần thực hiện từng bước, từ từ tiến lên, phá vỡ giới hạn, nắm giữ vận mệnh của chính mình.
Cuộc sống còn có nhịp sao bạn chưa bắt kịp? Mỗi người đều cần tìm ra vị trí thuộc về mình, hiểu được mình có thể làm gì, không thể làm gì. Đừng mù quáng so sánh bản thân với người khác, sống là chính mình, mới có thể trải qua những ngày tháng tươi đẹp.
“Ý nghĩa cuộc đời nằm ở ung dung, ung dung mơ ước về tương lai, ung dung hoàn thiện cuộc đời.”
#sach #sachselfhelp #cuocsongconcosnhipsaobanchuabatkip
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.