Sách - Công Lao Này Chỉ Mình Ta Nhớ Rõ, Sếp Vui Miệng Cảm Tạ Liền Quên Ngay

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
119.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

" Công Lao Này Chỉ Mình Ta Nhớ Rõ, Sếp Vui Miệng Cảm Tạ Liền Quên Ngay"

Quà tặng: Tặng kèm 01 Bookmark chữ nhật

Tác giả: Hoàng Đại Mễ

Dịch giả: Iris Tử Anh

Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Số trang: 352 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Giá: 119.000đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 18/05/2021 Sài Gòn: 18/05/2021

Mã ISBN: 978 604 77 9459 1

Mã Công ty: 8935 325 001 109

Loại bìa: Bìa mềm có tay gấp
CÔNG LAO này chỉ mình ta NHỚ RÕ, Sếp vui miệng cảm tạ liền QUÊN
NGAY
“Ở trường bạn cư xử ngoan ngoãn bao nhiêu, ra ngoài xã hội bạn sẽ thất vọng
bấy nhiêu.”
Toàn bộ cuốn sách ghi lại những tiêu chuẩn tôi đã từng tôn thờ như sắc lệnh
Hoàng gia, và cũng chính vì tuân theo những tiêu chuẩn ấy mà tôi đã phải chịu
đựng ấm ức, bị lừa gạt, nhiều đêm rơi nước mắt rồi câm lặng ngẩng đầu nhìn
ông trời!
Trường học, xã hội và nơi làm việc là những môi trường khác nhau.
Tôi từng là người nhìn mọi thứ dưới góc độ tiêu chuẩn đạo đức đơn thuần như
một đóa sen trắng. Dần dà tôi đã hiểu ra, rằng thế giới này không chỉ có đen và
trắng, ở giữa còn tồn tại rất nhiều những vùng màu xám.
Nếu bạn có suy nghĩ đơn thuần như tôi trước kia, bạn cần cuốn sách này hơn bạn
tưởng đấy!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.