Sách - Chuyện Này Chuyện Kia – Tập 2

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
105.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Chuyện Này Chuyện Kia – Tập 2"

Quà tặng: - Bản thường: 1 bookmark

- Bản đặc biệt: 1 poster + 2 card trong suốt + 1 bookmark



Tên tác giả: Đốm Đốm

Công ty phát hành: Skycomics

Khổ sách: 13x19 cm

Thể loại: Truyện tranh

Số trang: 192 trang

Nhà xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam

Giá: Bản thường: 105.000đồng

Bản đặc biệt: 125.000đồng

Ngày phát hành: 27/04/2021

Mã ISBN: 978-604-56-9979-9

Mã Cty: Bản thường: 8935325000539

Bản đặc biệt: 8935325000546
Ngày xửa ngày xưa, trong một lần đi chơi hội, có một yêu tinh cây gạo tinh
nghịch vô tư gặp chàng thư sinh hiền lành chăm chỉ. Từ ấy, yêu tinh bám theo
chàng thư sinh, đến khi thư sinh đỗ Trạng Nguyên, trở thành tri phủ một vùng.
Tưởng rằng những ngày tháng an nhàn cứ thế trôi qua, nào ngờ hiểm họa trùng
trùng, nhân duyên bị chia cắt… Vị thư sinh ngày ấy giờ đã chuyển kiếp thành thầy
đồ Cáo, vẫn không ngừng tìm kiếm hồn phách thất lạc của yêu tinh Mộc Miên.
Còn nàng yêu tinh ngốc nghếch ham vui chính là tiểu thơ Đốm của kiếp này, vẫn
một lòng theo đuổi người mình yêu.
Tập thứ hai của bộ truyện “Chuyện này chuyện kia” đưa ta trở lại với thế
giới cổ tích đầy màu sắc của tiểu thơ Đốm. Vẫn là những gương mặt vừa lạ lẫm
vừa thân quen như cặp đôi Mị Châu – Trọng Thủy, chị Tấm, Thúy Kiều, Đầu Đá…
Vẫn là những lần ham ăn ham chơi gặp biết bao rắc rối của tiểu thơ Đốm tinh
nghịch. Vẫn là những khoảnh khắc dịu dàng của nàng bên thầy đồ Cáo…
Cũng ở tập này, câu chuyện tiền kiếp của nàng tiểu thơ khờ khạo và vị thầy
đồ nho nhã sẽ được tiết lộ. Chuyện gì đã xảy ra giữa hai người? Liệu thầy đồ Cáo
có nhận ra tiểu thơ Đốm là người mình đang tìm kiếm? Liệu thầy có thực hiện
được lời hứa còn dang dở của tiền kiếp? Liệu rằng ở kiếp này hai người có thể trọn
vẹn hưởng sự bình an?
Các bạn độc giả hãy cùng Skycomics tìm câu trả lời trong những trang sách
cuối cùng khép lại câu chuyện cổ tích ống tre hạt đậu này nhé!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.