Sách - Chuyện Lạ Ở Bệnh Viện Tư Nhân Hiệp Tế Đường Đồng Hoa Trung

Mã sản phẩm: 8935325000027
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
143.200₫ Giá cũ: 179.000₫ Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
"Chuyện Lạ Ở Bệnh Viện Tư Nhân Hiệp Tế Đường Đồng Hoa Trung"
Quà tặng:
* BẢN ĐẶC BIỆT:– Phong bì - Postcard in 2 mặt – Bookmark in 2 mặt – Sticker

* BẢN THƯỜNG: - Bookmark in 2 mặt
Tên tác giả: Nam Lang
Dịch giả: Gia Phương
Thương hiệu: Daisybooks
Khổ sách: 14.5x20.5 cm
Số trang: 468 trang
Nhà xuất bản: Hà Nội
Thể loại: Đam mỹ
Giá: Bản thường: 149.000đ
Bản đặc biệt : 179.000đ
Mã ISBN: 9786045586402
Mã công ty bản đặc biệt: 8935325000034
Mã công ty bản thường: 8935325000027
Loại bìa: Bìa mềm tay gấp
Trong mỗi thành phố, nơi tập trung đông người sinh sống đều sẽ sản sinh tội
nghiệt, những tội nghiệt này sẽ dồn hết về một góc nào đấy của thành phố đó, nơi
chúng tập trung lại được gọi là “huyệt”. Nếu đã lỡ bước vào nơi đây, không có khả
năng hóa giải, cũng chẳng thể thoát được, chỉ có thể chạy trốn không ngừng. Rất
nhiều người chỉ do vô tình đã rơi vào nơi đó rồi cứ thế bị nuốt chửng, vĩnh viễn bị
cầm tù ở chỗ ấy.
Tôn Chính đến bệnh viện Hiệp Tế trên đường Đồng Hoa Trung để khám răng,
trùng hợp gặp Lộ Hà cũng đến bệnh viện. Hai người bạn cũ gặp nhau, rồi không
biết vì sao lại vô tình bị kéo vào huyệt.
Không gian tối tăm, hai người chỉ có thể dựa vào nhau, từng bước từng bước tìm
cách thoát ra ngoài. Chỉ có một chiếc đèn pin, một cuốn sổ ghi chép những lần
chạy trốn của lớp người đi trước để tìm kiếm manh mối giữa trùng trùng lớp lớp
ma quỷ ẩn hiện trong bóng tối.
Tất cả chỉ là vô tình hay đã được sắp đặt từ trước?
Liệu Tôn Chính và Lộ Hà có thể thoát ra khỏi “huyệt”?
Theo bước chân của hai nhân vật chính, những bi kịch và bí ẩn kinh khủng nơi
bệnh viện đã xưa cũ dần được hé lộ…
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.