Sách - Chung Tay Đổi Thay Thế Giới

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
149.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
GIỚI THIỆU VỀ CUỐN SÁCH
CHUNG TAY ĐỔI THAY THẾ GIỚI
Quản trị học và tâm lí học về team work

Cuốn sách giúp bạn trả lời những câu hỏi, cũng là những vấn đề THIẾT YẾU và QUAN TRỌNG nhất trong việc xây dựng NHÓM TỐT NHẤT:
1) Thế nào là một trưởng nhóm tích cực? Một trưởng nhóm tích cực không chỉ là một người quản lí tốt các đầu việc, hoặc đôi khi không cần thiết quản lí công việc ở tầm vĩ mô. Đó phải là một người mang phẩm chất lãnh đạo, dẫn dắt nhóm đi theo định hướng, chiến lược, lí tưởng chung của công ty và thực hiện tốt sứ mệnh công việc. Đó cũng chính là người kết nối các thành viên trong nhóm, nhìn ra thế mạnh của từng nhân viên để sắp xếp họ vào đúng vai trò và công việc. Một trưởng nhóm tích cực là một người không khơi dậy lòng đố kị và ganh ghét giữa các thành viên nhóm với nhau.
2) Làm thế nào để xây dựng lòng tin giữa các thành viên trong nhóm? Muốn có lòng tin trong một nhóm, các thành viên trước hết cần xác định rõ và đúng vai trò của mình trong nhóm. Thiếu đi điều này, thành viên nhóm sẽ thiếu đi lòng tin vào bản thân, như vậy chuyện tin tưởng vào nhóm cũng là điều không thể. Tất nhiên, xây dựng lòng tin qua các hoạt động nhóm cũng là điều thực sự cần thiết và nên được tích cực duy trì.
3) Làm thế nào để xác định vai trò của từng thành viên trong nhóm? Trước hết, bạn sẽ có được câu trả lời cho câu hỏi: Nhóm tốt nhất có phải là tập hợp của những thành viên xuất sắc nhất hay không? Câu trả lời là không. Nhóm tốt nhất là nhóm trong đó các thành viên đảm nhận các vai trò khác nhau phù hợp với thế mạnh lớn nhất của mình, và họ có cơ hội phát huy vai trò đó. Trong cuốn sách, chúng ta sẽ được tiếp cận với các mô hình phân công nhóm dựa trên ưu/nhược điểm trong lực và tính cách của từng nhóm người. Từ đó, có thể thúc đẩy từng cá nhân cống hiến vì nhóm và công việc chung. Một nhóm trong đó các thành viên xác định rõ vai trò của mình chính là nhóm sẽ tạo ra những thành viên cống hiến.
---
THÔNG TIN SÁCH
Tên sách: Chung tay đổi thay thế giới
Thể loại: Tâm lí – kĩ năng
Tác giả: Megara
Khổ sách: 13.5x20
Số trang: 479
Bìa mềm
Giá bìa: 149.000
Số ISBN: 978-604-77-45586
Mã vạch: 978-604-77-45586
Đơn vị liên kết: Gu books & NXB Thế giới
Ngày phát hành dự kiến: 29/5/2018
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.