Sách - Chúng Ta Không Thể Là Bạn (bản thường)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
71.200₫ Giá cũ: 89.000₫ Rẻ hơn 17.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

THÔNG TIN PHÁT HÀNH:
CHÚNG TA KHÔNG THỂ LÀ BẠN – Mộc Diệp Tử

Tên sách: Chúng Ta Không Thể Là Bạn
Tác giả: Mộc Diệp Tử
Thể loại: Truyện ngắn – Tản văn
Khổ: 13,5x20 cm
Số trang: 280 trang
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Công ty phát hành: Skybooks
Mã ISBN: 9786045694701
Mã công ty: 8936186549649
Giá bìa: 89.000 đ
Phát hành: 17/03/2021
• Thông tin quà tặng kèm:
- Bản đặc biệt tặng kèm sổ tay
- Bản thường tặng kèm bookmark

Giới thiệu sách:

Trên tình bạn, lại dưới tình yêu.
Vậy mình gọi nhau hai chữ “tình nhân” được không?

“Tình nhân”, một mối quan hệ không ràng buộc được người ta tạo ra để ngỡ là bảo vệ tình cảm và quyền lợi của mình nhưng thường lại là nguyên nhân khiến nhiều người tổn thương. Bởi một lẽ ở vị trí này, người ta nào có cái quyền tối thiểu là yêu và được ghen như những người bình thường.

Min và Hana, nhân vật chính trong “Chúng ta không thể là bạn” - cuốn sách đánh dấu sự quay trở lại của nữ tác giả Mộc Diệp Tử - người ghi chép tháng năm, đã lựa chọn cho mình một mối quan hệ không ràng buộc như thế, chỉ vì không biết phải yêu thương thế nào cho đúng. Khi một người muốn được yêu lại có quá khứ quá phức tạp cùng những tổn thương khó phai, mà người muốn cho đi tình yêu lại quá trẻ và cá tính để trở thành một bến bờ dịu dàng, bao dung. Cứ thế, từ Việt Nam tới Nhật Bản, một người đuổi, một người chạy trên con đường tình yêu tuy chưa từng được một lần ước hẹn rõ ràng nhưng đã sớm trở thành một mối tình khắc cốt ghi tâm...

Với lối kể chuyện khéo léo và ngôn từ tinh tế, Mộc Diệp Tử sẽ khiến bạn phải bật cười rồi lại bật khóc khi theo dõi cung bậc cảm xúc và diễn biến tâm lý tình cảm của nhân vật, để thấy dường như trong câu chuyện tình trắc trở của Min và Hana cũng có bóng dáng của chính mình: Nghĩ rằng tình yêu là cam nguyện trả giá, hoặc ai yêu trước người ấy sẽ thua, nên một mực giữ mình rồi vô ý mà tổn thương người mình yêu. Qua “Chúng ta không thể là bạn”, Mộc Diệp Tử đã thành công khắc họa tâm lý sợ yêu đầy phức tạp của người trẻ và từ đó mà phủi đi những khúc mắc trong tâm tư của người đọc, chỉ lối cho những xót xa được hàn gắn, xóa dần những ám ảnh cũ xưa, tô thêm màu yêu cùng tự tin vào trái tim đã nguội lạnh, để bạn có thể thử nếm vị hạnh phúc sau quá nhiều chát đắng nhân duyên...

Đặc biệt, không chỉ kể một câu chuyện tình yêu, trong cuốn sách này, bạn sẽ gặp lại cả những bài viết tản mạn về cuộc sống gần gũi, man mác buồn nhưng ẩn chứa sức mạnh chữa lành đậm chất Mộc Diệp Tử. Những nhỏ nhặt giản đơn đời thường , những con chữ chứa đựng sự dịu dàng quen thuộc ấy nhất định sẽ khiến bạn như được tiếp thêm động lực để tiếp tục hi vọng vào những điều tốt đẹp ở ngày mai, để tiếp tin tưởng vào sự chân thành, hạnh phúc của tình yêu thời hiện đại.

“Cuộc đời sẽ luôn có người vì bạn mà chọn giành mọi thứ, cũng có người vì bạn mà từ bỏ mọi thứ, người chọn tiến lên, người chọn lùi về, bạn buộc phải bỏ lỡ một người mới có thể gặp được người tiếp theo. Suy cho cùng, đó chính là sự sắp đặt của duyên phận.”

Đôi khi người ta phải dũng cảm một chút, để thừa nhận những tình cảm sâu trong mình. Hoặc an lành chọn cách bỏ qua rung động cũ, đợi thời gian tìm cho mình một mối nhân duyên mới. Nên lựa chọn thế nào, chúc bạn sau khi đọc xong trang sách cuối cùng của “Chúng ta không thể là bạn” sẽ tự mình hiểu rõ...!


 

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.