Sách - Cách Ứng Xử Thông Minh Và Thanh Lịch Của Phụ Nữ Nhật

Mã sản phẩm: 8935325027017
Thương hiệu: Phòng Bloom Books
Còn hàng
109.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Cách Ứng Xử Thông Minh Và Thanh Lịch Của Phụ Nữ Nhật

Tác giả Mika Tanaka
Dịch giả Quỳnh Mai
Thể loại Kỹ năng
Kích thước 13x19cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Bloom Books
Giá bìa 109.000 VNĐ
Mã code 8935325027017
Mã ISBN 9786044077932
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 168 trang
Ngày phát hành 15/4/2025.

* * *
Giới thiệu sách:

Bạn có từng:
Được nhận xét là có “khuôn mặt kiêu căng”?
Thường rơi vào trạng thái “chẳng biết nói gì tiếp” trong một cuộc trò chuyện xã giao?
Không vượt qua vòng phỏng vấn dù bạn nghĩ mình đã thể hiện rất tốt?

Ấn tượng đầu tiên quyết định cơ hội của chúng ta, vì con người có xu hướng mặc định ấn tượng về đối phương chỉ qua vài giây gặp gỡ ngắn ngủi. Để thể hiện sức hút riêng của mình và nhanh chóng gây dựng cảm tình từ người khác ngay từ lần gặp đầu tiên, chỉ vẻ ngoài chỉn chu là chưa đủ. Thứ bạn cần là một “chiến lược ứng xử bài bản” từ Cách ứng xử thông minh và thanh lịch của phụ nữ Nhật. Phong thái thanh lịch, tinh tế và sang trọng của những người phụ nữ Nhật chuẩn mực hẳn là một dấu ấn mà ai từng tiếp xúc không thể quên. Họ không chỉ biết kiểm soát cơ mặt, dáng đi mà còn biết sử dụng ngôn ngữ giao tiếp một cách khéo léo. Mọi bí quyết sẽ được chuyên gia Mika Tanaka chắt lọc và chia sẻ thông qua các bài tập hướng dẫn thực hành trong 7 ngày theo từng chủ đề: tư thế, ngoại hình, giọng điệu, cách trò chuyện, cách ứng xử, phụ kiện mang theo,... hứa hẹn là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn thể hiện trọn vẹn nét thanh lịch một cách tự nhiên nhất.

Về tác giả:
Mika Tanaka
Cựu phát thanh viên của Đài SBS Shizuoka, đài NHK và Nikkei CNBC, tốt nghiệp trường John Robert Powers và hiện tại là chuyên viên tư vấn hình ảnh, giảng viên các khóa học về giao tiếp, nghi thức xã giao tại Nhật Bản.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.