Sách - Bí Mật Của Sói Ca – Tập 1

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
115.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Bí Mật Của Sói Ca – Tập 1

Quà tặng: Tặng kèm 01 Postcard
Tên tác giả: Eon
Dịch giả: Bụi
Thương hiệu: Skycomics
Thể loại: Truyện tranh (manga)
Khổ sách: 14.5x20.5 cm
Số trang: 184 trang
Nhà xuất bản: Phụ Nữ
Giá: 115.000đồng
Dự kiến phát hành: 19/07/2021
Mã ISBN: 978-604-329-554-2
-------------------------------------------------------
Bí mật của Sói ca 1 – Những bí mật bị giấu kín

“Bí mật của Sói Ca” của tác giả Eon là một trong những bộ webtoon tình cảm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Truyện xoay quanh cặp đôi thanh mai trúc mã Kyun Woo – Eun Ho và những thành viên đặc biệt trong gia đình Kyun Woo.
Eun Ho và Kyun Woo là hàng xóm sát vách và cũng là đôi bạn thân thanh mai trúc mã. Eun Ho phải sống một mình do bố mẹ đang ở nước ngoài, nhưng tính cô vốn vô tư, hậu đậu, lại rất hay lơ đễnh nên thường xuyên khiến cậu bạn Kyun Woo phải chăm lo trong mọi chuyện nhỏ nhặt hàng ngày. Thế nhưng Kyun Woo lại có một bí mật không thể nói cho Eun Ho biết: gia đình cậu đều không phải là con người và bản thân cậu chính là một người sói.

Không có bí mật nào có thể giấu kín mãi mãi, Eun Ho đã dần dần nhận ra sự khác lạ của người bạn thân và gia đình hàng xóm. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ khi cô đi xem mắt, kéo theo bao nhiêu sự kiện rắc rối khác xảy ra. Mối quan hệ giữa Eun Ho và Kyun Woo rồi sẽ như thế nào? Liệu Kyun Woo có thể tiếp tục giữ kín bí mật của mình và gia đình?

“Bí mật của Sói ca” là một câu chuyện dễ thương diễn ra trong một thế giới siêu nhiên có người sói, phù thủy, hồ ly,… tưởng chừng bất thường mà lại gần gũi đến không ngờ. Cùng đón đọc tập đầu tiên của bộ truyện “Bí mật của Sói ca” để dõi theo chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng người sói và cô bạn thuở nhỏ nhé!
#sach #truyentrang #bimatcuasoica

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.