Sách - Bệnh tim không đáng lo

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
119.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Ra mắt sách
“Bệnh tim không đáng lo”

Tác giả: Nicolas Aubineau
Dịch giả: Hồng Nhung “Bake.It.Glamorous”
Bìa mềm
Số trang: 148 trang
Khổ: 17x24 cm
NXB Thế Giới
Dựu kiến phát hành: 5/2019
Giá bìa: 119.000đ
Bệnh tim mạch- một trong số những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu thế giới ngày nay không chỉ còn là bệnh của tuổi trung cao niên mà giữa cuộc sống hiện đại với nhiều nguyên nhân khác nhau thì độ tuổi mắc những căn bệnh về tim mạch đang được trẻ hóa.
Nhưng bạn biết không, chứng bệnh này có mối tương quan trực tiếp với hơn 200 yếu tố hoặc bất biến như tuổi, giới tính, hệ di truyền… hoặc hoàn toàn có thể thay đổi được như ảnh hưởng của việc hút thuốc lá, lười vận động, béo phì, lượng cholesterol trong máu hay chứng huyết áp cao. Vậy nên chúng ta cần ưu tiên hàng đầu việc thay đổi tích cực những yếu tố tác động này, đặc biệt là cải thiện chế độ ăn uống. Vì những thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, mà còn tác động đến trạng thái lành mạnh về cảm xúc, tinh thần. Nhận thức rõ về chế độ dinh dưỡng đang áp dụng và đặc tính chữa bệnh của các loại thực phẩm sẽ giúp bạn có những điều chỉnh cần thiết để đáp ứng nhu cấu cơ thể, tạo nên sự thay đổi kỳ diệu nhằm duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe.
Hiểu được lẽ đó, Nicolas Aubineau- Nhà dinh dưỡng học, Bác sĩ chuyên khoa lâm sàng và thể thao đã viết ra “Bệnh tim không đáng lo” với một phương pháp đơn giản và hiệu quả để có thể tự mình chăm sóc cho một trái tim khoẻ mạnh, kéo dài trong 21 ngày, với 3 giai đoạn tuần tự, để từ đó hình thành được những thói quen ăn uống lành mạnh cùng một xu hướng dinh dưỡng lành mạnh để phòng chống các chứng bệnh về tim mạch.
Bạn đã sẵn sàng để có MỘT TRÁI TIM KHỎE hay chưa?
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.