Sách - Bẫy Tình Yêu – Tập 3

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
125.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Bẫy Tình Yêu – Tập 3

Quà tặng :Tăng kèm Bookmark 2 mặt

Tên tác giả: Soonkki

Dịch giả: Bụi

Thương hiệu: Skycomics

Thể loại: Truyện tranh

Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Số trang: 240 trang

Nhà xuất bản: Dân Trí

Giá: 125.000đồng

Dự kiến phát hành: 14/06/2021

Mã ISBN: 978-604-331-243-0

Mã Công ty: 8935325001505
--------------------------------------------------
Bẫy tình yêu 3 – Bóng ma quá khứ

Trong quá khứ, sau một lần Seol vô tình phát hiện ra Yoo Jung không hề thân thiện như
những gì anh thể hiện, giữa hai người đã có những kí ức chẳng mấy tốt đẹp. Tuy nhiên,
kể từ khi Seol quay lại trưởng học, Yoo Jung đột nhiên tỏ ra hòa nhã với cô một cách
khác thường. Mối quan hệ của cả hai dần trở nên thân thiết hơn, nhưng Seol vẫn luôn băn
khoăn về con người thật của Yoo Jung.
Cũng chính vào lúc này, một nhân vật bí ẩn xuất hiện, bám theo Seol khi cô đang trên
đường về nhà khiến cho Seol trở nên cảnh giác, nhớ đến những kí ức đã tạo thành bóng
ma trong lòng cô. Đó là những tháng ngày mà tên bám đuôi Oh Young Gon đã làm xáo
trộn hoàn toàn cuộc sống yên bình của cô.
Rốt cuộc người lạ mặt này là ai, có quan hệ gì với Hong Seol? Và chuyện mà tên Oh
Young Gon đã gây ra có liên quan gì tới vị tiền bối thân thiện Yoo Jung kia không? Hãy
cùng tìm câu trả lời trong tập thứ ba của bộ truyện tranh tâm lí tình cảm đình đám xứ Hàn
“Bẫy tình yêu – 3” này bạn nhé!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.