Sách - Án Tử Của Thiên Tài

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Án Tử Của Thiên Tài
Tác giả Yuiga Kitano
Dịch giả Trần Cẩm
Kích thước 14,5x20cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Bloom Books
Giá bìa 139.000 VNĐ
Mã code 8935325030659
Mã ISBN 978-632-604-810-0
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 272 trang
Ngày phát hành 30/8/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Bạn có từng thắc mắc vì sao càng giỏi, bạn lại càng thấy lạc lõng trong tập thể? Hay dù không phải kém cỏi, nhưng bạn vẫn chật vật mỗi ngày để “sinh tồn” trong tổ chức?
Bằng lối kể chuyện độc đáo, thú vị và khác biệt với các sách kỹ năng trên thị trường, Án tử của thiên tài giải mã những câu hỏi trong hành trình khám phá tài năng của ba kiểu người: thiên tài, người xuất sắc và người bình thường. Từ đó bóc tách những khái niệm, vai trò của từng nhân vật, giúp bạn nhận diện tài năng tiềm ẩn bên trong mình, biết cách tận dụng thời điểm phát huy và hiểu cơ chế vận hành của tập thể, để dù ở môi trường nào, bạn cũng có thể tỏa sáng và khẳng định giá trị của mình.
Và hãy nhớ rằng, không có ranh giới nào cho một thiên tài - người xuất sắc - người bình thường, đôi khi cả ba kiểu người này cùng tồn tại bên trong bạn. Còn bạn, bạn sẽ tiếp tục để số đông quyết định số phận của mình, hay chủ động học cách dung hòa các loại tài năng để sinh tồn trong tập thể?
Về tác giả:
Yuiga Kitano tốt nghiệp Khoa Quản lý, Đại học Kobe, từng làm việc tại Hakuhodo, Boston Consulting Group và gia nhập OneCareer năm 2016. Hiện ông đang là Giám đốc Chiến lược của OneCareer và Giám đốc đại diện của Renthead. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự và tuyển dụng, Yuiga Kitano không chỉ cung cấp lý thuyết mà còn đưa ra các chiến lược thực tế để phát triển sự nghiệp, từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân đến phát triển nhân tài một cách hiệu quả. Các tác phẩm của ông hướng tới sứ mệnh giúp người đọc nhận diện và phát huy tiềm năng, từ đó xây dựng sự nghiệp bền vững, đạt hiệu quả cao và phát triển bản thân một cách toàn diện.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.