Sách - Án Mạng Trong Phòng Thể Chất: Bí Ẩn Chiếc Ô Đen

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
136.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÊN SÁCH Án Mạng Trong Phòng Thể Chất: Bí Ẩn Chiếc Ô Đen Quà tặng - 01 postcard (8.5 x 12 cm) - 01 bookmark - 01 đai obi bao sách ISBN 9786047787388 Mã công ty 8936186548758 Công ty phát hành Ai Novel Nhà xuất bản NXB THẾ GIỚI Kích thước 13 x 18 cm Tác giả Yugo Aosaki Dịch giả Mai Loại bìa Bìa mềm (có bìa áo) Số trang 480 trang + 4 trang gác màu Ngày xuất bản 18/1/2021 Giá bìa 136.000 VNĐ Án Mạng Trong Phòng Thể Chất: Bí Ẩn Chiếc Ô Đen "Khung cảnh sân khấu dần hé lộ. Bục phát biểu đặt ở chính giữa. Cạnh chiếc bệ luôn được dùng trong các bài phát biểu lê thê ngán ngẩm có bóng lưng của một người. Một nam sinh mặc áo gi-lê xanh dương đậm, đồng phục của trường. Đầu người đó gục sang một bên, vai mềm oặt không chút sức lực. Nhìn qua trông như đang ngủ. Ngủ trưa ở chỗ này? Không đúng, đợi đã, có gì đó đang cắm vào ngực cậu ta. Đó, chẳng lẽ đó là…" Sau giờ học, tại phòng thể chất của trường cấp ba Kazegaoka, một nam sinh thuộc câu lạc bộ Phát thanh bị sát hại. Hiện trường án mạng như một căn phòng kín, nhân vật duy nhất có mặt tại phòng thể chất vào thời điểm đó – đội trưởng câu lạc bộ Bóng bàn nữ bị cảnh sát nhận định là hung thủ. Để cứu đội trưởng, Yuno – thành viên câu lạc bộ Bóng bàn nữ, đã nhờ cậy Urazome Tenma – học sinh được gọi là thiên tài của trường. Tuy nhiên Urazome Tenma lại là một tên otaku mê anime vô dụng… " Án Mạng Trong Phòng Thể Chất: Bí Ẩn Chiếc Ô Đen" là tác phẩm đầu tay của tác giả Yugo Aosaki - một trong những cái tên nổi bật và đang được chú ý trong giới văn học trinh thám Nhật Bản hiện nay. Ngay từ khi mới ra mắt, cuốn sách đã nhanh chóng tạo được tiếng vang vô cùng lớn khi: - Đoạt giải Ayukawa Tetsuya Award lần thứ 22. - Top 5 Honkaku Mystery Best 10 lần thứ 13. - Trở thành cuốn sách được yêu thích của đông đảo độc giả Nhật. - Góp mặt trong hàng loạt "wishlist" được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.