Sách - Thánh Kinh Theo Coco Chanel
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Thánh Kinh Theo Coco Chanel Coco Chanel là biểu tượng thời duy nhất được ghi nhận và góp mặt trong danh sách 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất của thế kỷ XX do tạp chí TIME bình chọn. Bà đã đem đến cuộc cách mạng trong thời trang, giải phóng cơ thể phụ nữ khỏi lối ăn vận cổ điển, khởi xướng và cổ súy tinh thần tự do trong thời trang và tư tưởng. Kinh đô thời trang Paris trong thời kì vàng son hưng thịnh bậc nhất xoay quanh Bà Đầm. Coco gây dựng đế chế “Chanel” với khối tài sản kếch sù từ ngành công nghiệp thời trang, đến nay “Coco Chanel” vẫn luôn là niềm khao khát của bất cứ tín đồ trên thế giới. Sau ánh hào quang trải dài suốt bao nhiêu thập kỷ của Bà Đầm là thời niên thiếu khó khăn trong trại tế bần và những mối tình dẫu khao khát ngàn lần chưa bao giờ đạt đến tuyệt đích. Ít ai trong số những nhà tạo mẫu thời trang như Chanel có thể vượt qua sự gạn lọc khắc nghiệt của thời gian để chính cuộc đời và phong cách cá nhân của mình thành niềm cảm hứng bất tận của các cô gái hiện đại trên hành trình sống. Thánh kinh theo Coco Chanel của Karren Karbo là cuốn sách kinh điển về Chanel đươc tín đồ thời trang thế giới nức lòng đón nhận. Với mong muốn giúp những cô gái trẻ rút ngắn khoảng cách tiếp cận với thời trang và phong cách cùng tình yêu và lòng cảm tạ với huyền thoại Coco Chanel, STYLORY kết hợp cùng dịch giả Nguyễn Bùi Quốc Dũng xuất bản cuốn Thánh kinh theo Coco Chanel bản tiếng Việt lần đầu tiên ấn hành tại Việt Nam. Cùng "Những bài học cuộc sống từ người phụ nữ thanh lịch nhất mọi thời đại", ấn phẩm thực sự là cuốn "thánh kinh" cho bất kì người phụ nữ nào. Bởi Chanel không phải người phụ nữ của một thời đại. Bà là người phụ nữ của mọi thời đại. Công ty phát hành Stylory Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Kích thước 13.2 x 18.2 cm Tác giả Karen Karbo Loại bìa Bìa cứng Số trang 256.... Ngày xuất bản 03-2016
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.