Lúc Nào Cũng Là Quá Muộn

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
78.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

“em chỉ vào bức ảnh đen trắng

hỏi tôi những khóm hoa màu gì

tôi bảo hoa không còn màu nắng

chỉ còn hoang vắng và đêm mưa.”

Gặp lại Zelda có lẽ bạn chẳng còn thấy xa lạ về một phong cách viết không thể lẫn với ai khác.

Đó vẫn là một Zelda viết về nỗi buồn tuổi trẻ.

Tuổi trẻ của nhiều người mang màu xanh của bầu trời cùng ánh nắng lấp lánh. Họ gọi đó là tháng năm rực rỡ, thanh xuân đẹp đẽ.

Nhưng tuổi trẻ của vài người khác lại bị bao phủ trong màu xám, đen và trắng, bị nhấn chìm trong nỗi cô đơn và cô liêu.

Ở “Lúc nào cũng là quá muộn” tập thơ từng quen nhưng trong diện mạo mới (có bổ sung), Zelda tiếp tục viết cho những người như vậy, cho những mối tình dở dang, cho những kẻ lang thang giữa đất trời để tìm một nơi, một người dành cho mình. Những câu thơ có phần day dứt, có phần da diết đó đã mở ra một thế giới thơ đầy lạ lẫm.

Thơ của Zelda mang theo sự ám ảnh, về vùng tối, về những tịch mịch.

Những lời thơ trong “Lúc nào cũng là quá muộn” giống những lời độc thoại trong bóng tối tĩnh mịch khi nhớ về những ngày tháng còn người cũ - của những con người đã kìm nén nỗi đau quá lâu.

Thơ Zelda lạ lùng, từ cách gieo vần đến cách sử dụng từ ngữ tối giản. Chúng mang nhiều tầng lớp ý nghĩa sâu sắc mà có đôi khi chúng ta chưa thể hiểu được thơ của Zelda ngay từ lần đọc đầu tiên. Nhưng khi cảm được những ý thơ của Zelda, những dòng chữ với sự tối giản ấy cứ hiện đi hiện lại trong tâm trí để đồng cảm, để được bật khóc cùng những nỗi đau, những góc khuất mềm yếu mà chúng ta vẫn cật lực giấu kín.

Thơ Zelda cũng rất dịu dàng, sự dịu dàng ấy mang một vẻ đẹp rất riêng. Không nóng vội, hay quá mãnh liệt nhưng lại chạm tới đáy lòng người đọc bằng thứ cảm xúc chân thật nhất. Tất cả sự kết hợp ấy tạo nên một “Lúc nào cũng là quá muộn” thật nhiều dáng vẻ, cũng khiến người đọc rung cảm trước vẻ đẹp của ngôn từ.

Và hơn thế, người đọc còn dễ dàng bắt gặp thế giới nội tâm của chính mình trong từng câu chữ, khi đó "Lúc nào cũng là quá muộn”, giống như lời hỏi thăm, tâm sự với những ai đang loay hoay, chơi vơi giữa cuộc đời. Mong rằng bạn có thể đọc từng trang sách và cảm thấy được an ủi, xoa dịu đi một phần nào đó nỗi buồn, cũng có thêm phần nào đó dũng khí để bước qua những câu chuyện đã cũ và thấy lòng mình yên ả, nhẹ bẫng hơn.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.