Hẹn Nhau Ở Một Cuộc Đời Khác
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
HẸN NHAU Ở MỘT CUỘC ĐỜI KHÁC - GARI
“Hẹn nhau ở một cuộc đời khác": Hành trình gian nan tìm kiếm hạnh phúc của những người trẻ vượt qua định kiến xã hội
Dù là đàn ông, phụ nữ hay LGBT, bạn luôn có quyền được hạnh phúc trong tình yêu, trong các mối quan hệ xã hội và không ai có thể tước lấy điều đó, chỉ cần bạn không nản lòng. Đó chính là thông điệp mà nữ tác giả 9x Gari Nguyễn muốn gửi gắm qua cuốn sách “Hẹn nhau ở một cuộc đời khác" - Tác phẩm chắt lọc những truyện ngắn đặc sắc nhất suốt 7 năm cầm bút, cũng là cuốn sách thứ 10 của cô.
Mỗi người bạn gặp sẽ để lại trong đời bạn một bài học
Một chàng trai bất lực trước công việc không thể thăng tiến trong “Một đêm không ngủ"; Một cô gái chuyển giới luôn lo lắng về việc bạn trai mình sẽ phát hiện quá khứ với “Người yêu tôi thích mặc áo cổ lọ"; Một cô gái luôn đặt sự nghiệp lên trước tình yêu vì “không cảm thấy chắc chắn lắm” với những người đàn ông tán tỉnh mình trong “Sẽ chẳng bao giờ nói lời chia tay", Bạn sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh của bản thân và những người xung quanh mình thông qua từng mẩu chuyện trong tập truyện ngắn “Hẹn nhau ở một cuộc đời khác" này.
Sau khi đọc xong, bạn sẽ tự hỏi, có phải cuộc đời mình đã hoàn toàn thay đổi khi tình cờ bắt gặp một ai đó, để rồi sự ra đi của họ luôn để lại trong bạn những bài học, những cảm xúc không thể nào quên? Nếu bạn cứ tiếp tục cố chấp không chịu lắng nghe những thông điệp mà họ trao gửi, những thách thức đó chẳng phải vẫn sẽ cứ tiếp tục lặp đi lặp lại cho đến khi nào bạn học cách chấp nhận và thay đổi tư duy để dễ chạm đến hạnh phúc nhất sao? Đó cũng chính là câu hỏi mà tác giả Gari Nguyễn tâm đắc muốn đặt ra cho độc giả.
Tác phẩm thứ 10 tử tế với loạt truyện ngắn được chắt lọc kỹ lưỡng từ tác giả Gari
Cầm bút đã được 7 năm, Gari Nguyễn là một gương mặt khá quen thuộc với những bạn trẻ thích đọc sách hoặc ưa thích chiêm nghiệm, đặc biệt là độc giả nữ. Với bút danh mang ý nghĩa là “Chiến binh bé nhỏ" trong tiếng Ai Cập, hầu như 9 tác phẩm trước đây của Gari đều mang màu sắc theo hơi hướng đó, với tinh thần đấu tranh, vượt qua những thách thức để gặt hái bình yên, hạnh phúc và sống một cuộc đời có ý nghĩa.
Sau gần 2 năm “im hơi lặng tiếng", việc ra mắt sách giữa mùa dịch là thông điệp Gari muốn động viên đến những người trẻ đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và các mối quan hệ. Trong tác phẩm “Hẹn nhau ở một cuộc đời khác”, tác giả trẻ 25 tuổi cho rằng:“Chỉ cần còn hơi thở, mọi thứ đều có thể làm lại” cùng quan điểm tràn đầy niềm tin tươi sáng về những gì đã ra đi: “Con người ta, nếu có duyên phận nhất định sẽ gặp lại nhau, dù là dưới hình thức này hay hình thức khác". Vì vậy, đừng nản lòng với những gì mà mình đã trải qua trong quá khứ, mà hãy xem đó là bài học để thức tỉnh và sống thật đặc sắc ở hiện tại.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.