[Bộ Sách Nhỏ Về Tâm Lý] Tâm Lý Học Nói Gì Về Nỗi Đau?

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
86.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

" [Bộ Sách Nhỏ Về Tâm Lý] Tâm Lý Học Nói Gì Về Nỗi Đau?"

Quà tặng: Tặng kèm 01 Bookmark

Tên tác giả: Richard Gross

Dịch giả: Sóc Cốm

Thương hiệu: Read books

Khổ sách: 14x20.5 cm

Số trang: 192 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Giá: 86.000đồng

Dự kiến phát hành: 04/05/2021

Mã ISBN: 978-604-77-9483-6

Mã Công ty: 8 935325 000867

Loại bìa: Bìa mềm tay gấp
Chúng ta trải qua cảm xúc gì khi tiếc thương một người thân đã mất?
Có cách nào “đúng” để đối mặt với nỗi đau không?
Nỗi đau ảnh hưởng đến cách chúng ta nhìn nhận bản thân thế nào?
“Tâm lý học nói gì về nỗi đau?” là một cuốn sách nhân văn phân tích những phản ứng
đa dạng của chúng ta khi mất đi một người thân yêu, cũng như đi sâu tìm hiểu cách các
nhà tâm lý học giải thích về trải nghiệm này. Cuốn sách cũng khảo nghiệm các tập
quán văn hóa - xã hội vốn đang định khung hoặc hạn chế hiểu biết về quá trình đau
buồn, từ bộ môn phân tâm học tiên phong của Sigmund Freud cho tới quan niệm đã bị
phủ nhận về các giai đoạn của nỗi đâu.
Ai trong đời cũng phải trải qua nỗi đau mất người thân, và “Tâm lý học nói gì về nỗi
đau?” sẽ giúp bạn hiểu thêm về cảm xúc đau buồn đi cùng trải nghiệm ấy, của cả bản
thân lẫn những người khác.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.