Sách - Xin Được Bên Em Thêm Lần Nữa

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
96.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
XIN ĐƯỢC BÊN EM THÊM LẦN NỮA ATSUSHI MATSUHISA – Một cuốn sách giàu cảm xúc đến từ tác giả triệu bản in Atsushi Matsuhisa “Càng mơ những giấc mơ hạnh phúc thì hiện thực càng đau khổ” Sẽ có một lúc nào đó trong cuộc sống bạn cảm thấy chán nản, tuyệt vọng và đau lòng, hơn cả là cảm giác cô đơn khi không một ai bên cạnh cảm thông chia sẻ. Bất cứ ai nói rằng, thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn là chưa từng yêu lấy một lần, người đó hẳn chưa từng thấy tim mình tan vỡ. Cuốn tiểu thuyết gồm ba chương, kể về cuộc trò chuyện giữa anh biên tập viên tòa soạn Tomiya Keita và cô nhân viên chụp ảnh Noda Nana với tiểu thuyết gia Sasada Jun. Mục đích ban đầu của họ chỉ là viết một bài tiểu sử về ông Sasada nhưng vì nhiều lý do, cuối cùng họ lại bị cuốn vào câu chuyện tình yêu giữa nhà văn này với người yêu quá cố. Thông qua những giấc mơ, Sasada tái hiện cả cuộc đời của người phụ nữ mà ông yêu thương, đồng thời thể hiện khát vọng mãnh liệt được quay ngược thời gian, sống cùng người đó đến trọn đời. Khép lại cuốn sách, độc giả hẳn sẽ cảm thấy dư vị vừa ngọt ngào vừa đắng cay của một tình yêu tưởng chừng bất tử. “”Anh muốn tua lại thật nhiều lần những ngày tháng sống bên em, Giá mà anh được ở cạnh em từ khi anh còn trẻ trung hơn bây giờ” Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là Hạnh Phúc Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là Sai Lầm Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là Viễn Vông Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là Tiếc Nuối... Thông tin sách: Tên sách: Xin Được Bên Em Thêm Lần Nữa Tác giả: Atsushi Matsuhisa Người dịch: Vương Hải Yến Thể loại: tiểu thuyết Giá bìa: 96.000 vnđ Số trang: 204 trang Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm Loại bìa: bìa mềm tay gấp Phụ bản: Tặng kèm 1 bookmark Nhà xuất bản liên kết: NXB Phụ Nữ Việt Nam Đơn vị phát hành: công ty TNHH Văn hóa & TT AZ VIETNAM – Thương hiệu sách MINTBOOKS ISBN: 9786045685617 Mã công ty: 8936186545870 Ngày phát hành: 18/08/2020
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.