Sách - Vượt Qua Nỗi Sợ Giao Tiếp

Mã sản phẩm: 8935325016431
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
96.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Vượt Qua Nỗi Sợ Giao Tiếp Tác giả Lee Keum Hee Dịch giả ĐT Thể loại Sách kỹ năng Kích thước 13x19cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu Shinebooks Giá bìa 96.000 VNĐ Mã code 8935325016431 Mã ISBN 9786044746616 Loại bìa Bìa mềm Số trang 176 trang Ngày phát hành 30/10/2023 * * * Giới thiệu sách: Bất kể bạn là ai, giao tiếp luôn là một kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống. Kỹ năng này giúp chúng ta kết nối và tương tác với nhau hiệu quả hơn. Thực tế, mỗi chúng ta đều có một khả năng giao tiếp riêng nhưng đôi khi sự sợ hãi lại hạn chế những gì chúng ta muốn thể hiện. Vượt qua nỗi sợ giao tiếp là cuốn sách sẽ thay đổi thái độ và những thói quen nhỏ của bạn một cách tích cực, giúp bạn trở nên thoải mái hơn để chia sẻ với mọi người những câu chuyện hằng ngày. Khi cầm trên tay cuốn sách này, chắc chắn bạn đã biết lắng nghe bản thân để bước ra khỏi vùng an toàn khi giao tiếp. Hy vọng những chia sẻ chân thành cùng kinh nghiệm của tác giả sẽ mang lại một diện mạo mới cho cuộc sống của bạn. Trích dẫn trong sách: Trên thực tế, chỉ một câu nói có thể đưa người đang ở dưới đáy vực lên thiên đàng, đồng thời cũng có thể đẩy một ai đó xuống tận cùng địa ngục. Vậy liệu rằng bạn muốn bản thân sẽ là người mở ra thế giới nào cho đối phương đây?
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.