Sách - Vỡ Vụn Tuổi 20

Mã sản phẩm: 8935325016981
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
34.000₫ Giá cũ: 85.000₫ Rẻ hơn 51.000₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Vỡ Vụn Tuổi 20

Tác giả Gari
Thể loại Tản văn
Kích thước 13 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 85.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bìa mềm + 1 bookmark
Mã code 8935325016981
Mã ISBN 9786044774510
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 200 trang
Ngày phát hành 12/11/2023

* * *
Giới thiệu sách:

Bước qua ngưỡng cửa 20, có những sự việc không như chúng ta tưởng tượng trước đó. Tất cả có thể hình dung bằng hai từ “vỡ vụn”.

Chúng ta đã từng nghĩ thành phố hai chục năm mình sinh sống thật nhỏ bé, người với người rất dễ để gặp nhau. Sau này mới phát hiện, mình thật nhỏ bé giữa sự xa hoa, hào nhoáng của chốn thân quen.

Chúng ta đã từng nghĩ cuộc sống này là màu hồng, trải đầy hoa hồng dưới gót chân, cứ thế mà bước đi chẳng điều gì cản bước. Sau này mới phát hiện, cuộc sống này ngoài gam màu tươi sáng còn cả những gam màu tối vắt kiệt cả hơi sức của chúng ta.

Chúng ta đã từng nghĩ tình yêu đơn giản lắm, người ta nhìn thấy nhau, biết nhau, quen nhau, rồi hẹn hò, rồi chán nản, rồi chia tay… mơ mộng về giấc mơ hoàng tử công chúa. Sau này mới phát hiện, mọi thứ không đơn giản, và hạnh phúc thì vốn dĩ không dễ kiếm tìm.

Khi con người ta trải qua quá nhiều chuyện, thì rốt cuộc cũng giống như không có gì. Ở tuổi 20, người ta không phải là đã lớn, nhưng cũng chẳng còn dễ mỉm cười ngây thơ hay dỗi hờn. Khủng hoảng tuổi 20, ta không biết được rằng liệu cuối cùng ta có gì trong tay, ta thực sự mong muốn điều gì, và đích đến của ta là ở đâu. Có sự trưởng thành nào mà không từ những lần lầm tin thất bại, có sự khôn lớn nào mà không từ những giọt nước mắt đắng cay.

"Vỡ vụn tuổi 20" của Gari như một niềm trăn trở với dòng đời, như một lời tự sự để bản thân học cách buông bỏ và chấp nhận. Bắt đầu là rạn nứt, đến vỡ vụn của những mộng tưởng nhưng sau tất cả, chính sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ lại một lần nữa vực họ dậy và tiếp tục cuộc sống của chính mình, với một bản thể, một con người hoàn toàn mới.

Điều sau cùng quan trọng nhất là sau sự vỡ vụn ấy mình bước tiếp như thế nào, mình vượt qua làm sao?

Bởi “Có nhiều lúc, ta tự thấy bản thân mình vẫn chỉ là một đứa trẻ to xác. Những gì ở bên ngoài, suy cho cùng, cũng chỉ là sự biến đổi ở thể xác, còn tâm hồn, vốn dĩ chẳng thể thay đổi. Thôi thì, nếu như đã không thể xoa dịu quá khứ, thì hãy để cuộc sống hiện tại là một món quà. Trong cuộc sống, có những người suốt ngày chỉ chăm chăm nhìn vào quá khứ tươi đẹp mà không biết trân trọng hiện tại – với những thứ mà họ đang có. Họ không nhận ra một điều rằng, thứ khởi đầu chưa chắc đã là thứ kết thúc. Bầu trời còn cao và rộng lắm…”.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng