Sách - Về Chuyện Tôi Chuyển Sinh Thành Slime (Tập 3)

Mã sản phẩm: 8935325012655
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
169.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Về Chuyện Tôi Chuyển Sinh Thành Slime (Tập 3) Tác giả Fuse Dịch giả Ú dịch Thể loại Light Novel Kích thước 13x18 cm Nhà xuất bản NXB Phụ nữ Việt Nam Thương hiệu SkyNovel Giá bìa 169.000 VNĐ Quà tặng kèm - Bản thường: Bookmark + Poster Mã code 8935325012655 Mã ISBN 9786043908220 Loại bìa Bìa mềm Số trang 496 Ngày phát hành 5/6/2023 * * * Giới thiệu sách: Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime tập 3 - Series phá đảo đất Nhật với hơn 20 TRIỆU bản được bán ra!! Sau cuộc chiến khốc liệt với Chúa tể Orc, những ngày tháng bình yên đã trở lại với rừng đại ngàn Jura. Rimuru đã vô tình mở rộng sức ảnh hưởng của mình nhờ việc có thêm các đồng minh như Người thằn lằn Gabiru và Soka. Dù đã trở thành minh chủ rừng Jura, song Rimuru chẳng mấy để tâm đến điều đó mà chỉ tập trung tinh thần để xây dựng thành phố. Tuy nhiên, chuyến ghé thăm của vị vua Vương quốc Dwarf đến nơi đây đã làm tình hình đột ngột thay đổi. “Đã lâu không gặp, Quốc vương Gazel. Điều gì đã khiến bệ hạ đại giá quang lâm đến thành phố của chúng thần vậy?” Kaijin bước lên phía trước, quỳ gối trước mặt Quốc vương Gazel. Bên cạnh đó, Bạo Chúa Hủy Diệt mang sức mạnh khủng khiếp lạ thường trong số các Ma vương – Milim Nava cũng xuất hiện. “Lần đầu gặp mặt! Ta là Ma vương Milim Nava. Có vẻ ngươi là kẻ mạnh nhất thành phố này nên ta đến gửi lời chào!” Hãy cùng xem Slime Rimuru sẽ đối phó như thế nào với các vị vua và ma vương không phải dạng vừa đó như thế nào qua tập 3 này nhé! _________ “Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime” là series light novel được chắp bút bởi Fuse và vẽ minh họa bởi Mitz Vah đã gây được tiếng vang lớn với 20 triệu bản sách được bán ra tại Nhật. Tiếp nối sự thành công của tập 1 và 2, “Về việc tôi chuyển sinh thành Slime” tập 3 với những trận chiến cân não và những câu chuyện hấp dẫn tại dị giới, chắc chắn sẽ chinh phục được mọi đọc giả
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.