Sách - Vẻ Bề Ngoài Quan Trọng Đến Thế Sao?

Mã sản phẩm: 8935325012433
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
78.400₫ Giá cũ: 98.000₫ Rẻ hơn 19.600₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Vẻ Bề Ngoài Quan Trọng Đến Thế Sao? Tác giả Jess Connolly Dịch giả Minh Nguyệt Thể loại Sách kỹ năng Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản NXB Dân Trí Thương hiệu Tủ Sách Quý Cô - Skybooks Giá bìa 98.000 VNĐ Quà tặng kèm Bookmark Mã code 8935325012433 Mã ISBN 9786043318814 Loại bìa Bìa mềm Số trang 240 trang Ngày phát hành 8/5/2023 * * * Giới thiệu sách: “Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?”: Thoát khỏi bodyshaming - Giành lại những điều đẹp đẽ của tạo hóa. Bạn đã từng đứng trước gương và thấy rằng mình xấu xí biết bao? Bạn đã từng ám ảnh với những bình luận gây tổn thương với lời khuyên là bạn nên phấn đấu để có thân hình hoàn hảo và tìm cách che giấu khuyết điểm của mình? Những người bạn nhìn thấy hàng ngày trên TikTok, Facebook và Instagram có khiến bạn cảm thấy ghen tị với bề ngoài của họ và nếu bạn không đạt được những tiêu chuẩn này, bạn thấy mình không xứng đáng để tồn tại? Trong một xã hội mà tiêu chuẩn lý tưởng về cái đẹp ngày càng được ưu tiên hàng đầu, dường như chúng ta đều đang rất khó khăn để chấp nhận vẻ ngoài của mình. Jess Connolly - tác giả diễn giả, huấn luyện viên đời sống đáng tin cậy, người hiểu rất rõ xung đột nội tâm bên trong những người mặc cảm về cơ thể, trong cuốn sách “Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?” đã trình bày chi tiết hành trình của chính mình và những người phụ nữ khác - trong việc bắt đầu khám phá cách thoát khỏi miệt thị ngoại hình - thứ đã kìm hãm chúng ta khỏi cuộc sống trọn vẹn nhất. Thông điệp bao trùm cuốn sách này đơn giản là: Chúng ta không cần phải cố gắng làm cho cơ thể mình trở nên hoàn hảo, thay vào đó, chúng ta có thể đối xử với nó như thể là món quà mà Chúa đã ban tặng. Mỗi chương sách là một sợi dây đốt cháy, thiêu rụi những mối ràng buộc khiến chúng ta không thể sống khỏe mạnh, toàn vẹn và tự do, tác giả đã nói lên sự thật, làm sáng tỏ những lời nói dối và nỗi xấu hổ mà chúng ta vẫn tin rằng phải như vậy thì chúng ta mới có được cuộc sống tốt đẹp. Cuốn sách mạnh mẽ này chứa đầy những góc nhìn sâu sắc, khuyến khích phụ nữ tìm thấy sự tự do thực sự trong cơ thể của mình. Thay vì buồn phiền về ngoại hình, hãy bày tỏ lòng biết ơn đối với có thể mà bạn đang trú ngụ, những giác quan kỳ diệu mà bạn đang có. Hãy đối xử với bản thân bằng sự tử tế và thấu hiểu, hãy nhớ rằng giá trị của bạn không bao giờ dựa trên cỡ quần, số nếp nhăn hoặc vết rạn hay những con số trên cân, giá trị của bạn là do bạn tạo ra mỗi ngày từ chính tình yêu bản thân của mình. “Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?” là cuốn sách dành cho tất cả những người phụ nữ mong muốn yêu cơ thể mình, mang đến cho bạn một định nghĩa khác về cái đẹp: Vẻ đẹp không nằm ở sự hoàn hảo hay phù hợp với các tiêu chuẩn nhất định mà ở sự hạnh phúc, mãn nguyện của mỗi người.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.