Sách - Từng Gắn Bó Từng Yêu Thương

Mã sản phẩm: 8935325030864
Thương hiệu: Phòng Bookland
Còn hàng
83.300₫ Giá cũ: 119.000₫ Rẻ hơn 35.700₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tác giả Trần Duy Thành
Thể loại Văn học (Truyện ngắn)
Kích thước 14,5 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Bookland
Giá bìa 119.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 postcard
Mã code 8935325030864
Mã ISBN 9786320003099
Loại bìa Bìa mềm, cán kim tuyến tơ tằm sọc dọc
Số trang 232
Ngày phát hành 5/10/2025

* * *
1. GIỚI THIỆU SÁCH

Từng gắn bó, từng yêu thương là tác phẩm mới nhất của tác giả trẻ Trần Duy Thành đủ sức chứng minh rằng: “Tập truyện ngắn nhưng thông điệp dài.”

Tập truyện này vốn không chỉ là những mảnh ghép phác họa nét đời thường chân thực về con người và cuộc sống mà còn âm thầm chạm tới trái tim độc giả bằng thứ tình yêu nguyên sơ và chân thành đến từ văn phong của tác giả, thể hiện dưới hình hài của 22 truyện ngắn khúc chiết: có những niềm vui xen lẫn cay đắng trong mối tương quan gia đình, tình yêu đôi lứa; cả những vấp ngã, đánh đổi lẫn mất mát không dễ thừa nhận hay gọi tên… Song điểm sáng và cũng đáng quý hơn cả, từ trong những góc tối hiện sinh, độc giả vẫn nhận thấy thứ ánh sáng trong thông điệp đích đến nằm ở phía sau yêu - hận, hợp - tan, thật - giả… sẽ khiến ta phải ngẫm nghĩ khi đọc từng truyện ngắn.

“Bút lực của Trần Duy Thành trong tập truyện ngắn này đã thể hiện rõ sự nỗ lực bắt kịp xu thế của thời đại. Trong sự năng động của đổi mới đó, giá trị sống của con người luôn là tâm điểm để soi chiếu. Đó như một điều mong cầu xã hội bằng an với mỗi cá nhân là một con người biết sống tử tế. Và Trần Duy Thành đã khẳng định sự nhân văn giữa con người và con người - một khi đã “từng gắn bó, từng yêu thương” thì đó luôn là điều bất biến giữa vạn biến cuộc đời. Tập truyện ngắn nhưng thông điệp dài. Và chiều dài của thông điệp ấy, có lẽ phải dành cả quãng sống mới chiêm nghiệm được.” - Nhà văn Tống Phước Bảo nhận xét về tập truyện.

2. ĐÁNH GIÁ CỦA GIỚI CHUYÊN MÔN:

“… Trần Duy Thành đã khẳng định sự nhân văn giữa con người và con người - một khi “từng gắn bó, từng yêu thương” thì đó luôn là điều bất biến giữa vạn biến cuộc đời. Tập truyện ngắn nhưng thông điệp dài. Và chiều dài của thông điệp ấy, có lẽ phải dành cả quãng sống mới chiêm nghiệm được.”
- Nhà văn Tống Phước Bảo

“Không quá cầu kỳ trau chuốt, lời văn của Thành giản dị và chân thành như chính con người cậu. Thành viết bằng trải nghiệm, bằng tình yêu dành cho cuộc đời, cho người thương và cho văn chương tận hiến.”
- Tác giả Ny An

“Đọc tập truyện ngắn của Trần Duy Thành, ta thấy rằng tác giả quả thật đã sống. Sống với mọi giác quan rộng mở. Không vậy, sao đi vào được những tâm sự thầm kín mà kể lại những mảnh đời éo le và những mảnh mối tình ngang trái. Cứ như là chuyện của chính mình vậy.”
- Thư Uyển (Tác giả sách Cơ trưởng từ buồng lái)

3. GIỚI THIỆU TÁC GIẢ
Trần Duy Thành
• Hội Viên Hội Nhà Văn Thành Phố Hồ Chí Minh.
• Quan niệm văn chương: “Mỗi người sống như là đang viết một cuốn sách.”
Tác phẩm đã xuất bản:
• Say nắng Sài Gòn
• Sài Gòn, có người nơi ấy chờ tôi
 

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng