Sách - Trứng Như Ý

Mã sản phẩm: 8936186546686
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
159.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TBPH – TRỨNG NHƯ Ý Bích Hoa Linh Quân nổi tiếng trên tiên giới là một vị thần tiên yêu thích linh thú, trừ loài có lông vũ ra thì con gì Bích Hoa Linh Quân cũng đã từng nuôi dưỡng. Một lần vô tình cùng Đông Hoa Đế Quân nói chuyện, chàng được biết về một “quả trứng” vô cùng đặc biệt trong tay Ngọc Đế, bèn đi xin về nuôi dưỡng. Nghe nói quả trứng này có thể giúp người ta ước gì được nấy, muốn ấp ra thứ gì thì ấp ra thứ đó. Vốn là kẻ đam mê trân thú, Bích Hoa vô cùng yêu thích quả trứng này, ngày ôm đêm ấp, một tấc không rời. Chỉ là… không ai nghĩ tới cuối cùng thứ mà chàng nhọc tâm ấp ra lại chẳng phải loài linh thú quý hiếm nào cả, mà là một con linh hổ chẳng có gì đặc biệt. So ra còn có phần kém hơn các linh thú khác chàng đã từng nuôi. Từ lúc có thêm chú hổ ấy, trong nhà Bích Hoa càng ngày càng “náo nhiệt”. Nay thì nhóc hồ ly bị chọc ghẹo, mai lại đến bé chồn tinh bị “phi lễ”… Từ chú báo con mới dứt sữa cho tới cụ rùa trăm tuổi, chẳng ai tránh thoát. Cái tên nhóc này chẳng những cọ cọ liếm liếm khắp nơi, mà còn mắc tật xấu có mới nới cũ! Hoàn toàn chẳng giống một con linh thú bình thường tẹo nào. Một ngày nọ, Bích Hoa Linh Quân bất ngờ phát hiện thứ mình ấp ra đúng thật không phải một con hổ bình thường. Bởi nó vốn dĩ đâu phải hổ, mà thực chất chính là phượng hoàng – Tử Hư Tiên Đế Đan Chu thuộc hàng bô lão, ngang hàng với Ngọc Đế. Chuyện kể rằng khi xưa Đan Chu hi sinh pháp lực của mình để cứu thiên giới, nên mới chui vào trứng để tu luyện lại từ đầu. Mối nhân duyên của họ tưởng như đã kết thúc khi Đan Chu hiện nguyên hình và trở về với vai vế vốn có của bản thân. Nhưng khi Đan Chu trở về cung điện mà Ngọc Đế xây cho mình, hắn lại cảm thấy vô cùng trống vắng và nhàm chán. Cảm giác duy nhất, thứ duy nhất khiến Đan Chu hứng thú chỉ có bốn chữ: Bích Hoa Linh Quân. Cùng lúc ấy, Bích Hoa phụng chỉ xuống trần gian điều tra việc đế vương thế gian cuồng loạn, Đan Chu liền nhân cơ hội đi theo, nào ngờ lại gặp lại vị thần bảo hộ thế gian - Phù Lê Tiên Đế nay đã sắp tiêu tán hình thần. Những ký ức và bí mật năm xưa được hé mở, nhờ đó mà Đan Chu đã phát hiện ra câu chuyện của Bích Hoa khi chưa thành tiên, cũng như cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai người, khiến cho Bích Hoa nhớ mãi không quên… “Trứng Như Ý” là câu chuyện duyên nợ quá khứ và hiện tại của một Bích Hoa Linh Quân trầm tĩnh dịu dàng, cùng một Tử Hư Tiên Đế Đan Chu phong lưu nhưng lại có đôi phần ngốc nghếch. Là tác phẩm thuộc thể loại thần tiên, huyền huyễn không thể bỏ lỡ của tác giả Đại Phong Quát Quá.  Tên sách: Trứng Như Ý  Tên tác giả: Đại Phong Quát Quá  Khổ sách: 14,5 x 20,5  Số trang: 424 trang  Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức  Dịch giả: Hằng Nguyễn dịch  Giá tiền: 159.000 vnđ  ISBN: 9786049953521  Mã cty: 8936186546686  Ngày phát hành: 25/9/2020 Thương hiệu: Daisybooks
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.