Sách - Tôi Muốn Chết, Nhưng Tò Mò Cái Kết Của Bộ Phim

Mã sản phẩm: 8935325016028
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
90.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tôi Muốn Chết, Nhưng Tò Mò Cái Kết Của Bộ Phim Tác giả Baek SeHee Dịch giả Minh Hồng Thể loại Tâm lý Kích thước 13,5x19,5cm Nhà xuất bản Thanh Niên Thương hiệu BeIn Books Giá bìa 90.000 VNĐ Quà tặng kèm Bookmark Mã code 8935325016028 Mã ISBN 9786043220513 Loại bìa Bìa mềm Số trang 208 trang Ngày phát hành 7/11/2023 * * * Giới thiệu sách: TÔI MUỐN CHẾT, NHƯNG TÒ MÒ CÁI KẾT CỦA BỘ PHIM - KHI NHỮNG ĐIỀU NHỎ BÉ CHIẾU SÁNG THẾ GIỚI CỦA NGƯỜI TRẦM CẢM Chúng ta thường nghĩ rằng trầm cảm sẽ hút cạn sinh khí cùng mọi cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ của một người đối với thế giới xung quanh. Nhưng sự thật là những bệnh nhân trầm cảm vẫn có thể cảm nhận được cảm xúc tích cực từ những niềm vui nhỏ bé hằng ngày. Trong cuốn sách “Tôi muốn chết, nhưng tò mò cái kết của bộ phim”, tác giả Baek Se-hee - một người mắc chứng rối loạn trầm cảm kéo dài kể lại chính xác những gì đang xảy ra trong đầu của những người mắc phải “căn bệnh u sầu”. Có những giây phút cô cảm thấy tuyệt vọng và muốn buông xuôi, nhưng cũng có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc níu giữ cô ở lại với thế gian này. Đó có thể là sở thích “kiểm tra những cuốn sách đã phát hành” và bắt gặp được một câu nói tiếp thêm cho cô sức mạnh để sống tiếp. Hay việc “ôm những chú cún, vừa nghe tiếng gió xuân và tiếng trẻ con ồn ào rồi ngắm nhìn hoa anh đào và hoa chuông vàng đang héo dần” khiến cô “muốn trở nên khỏe mạnh hơn”. Ngay cả một việc bị nhiều người coi là “thú vui vô nghĩa” như hâm mộ thần tượng K-pop cũng giúp Baek Se-hee xoa dịu cơn trầm cảm. Cô kể lại rằng, việc yêu thích và dõi theo nam thần tượng Kang Daniel trong chương trình Produce 101 khiến cô “thấy có hứng thú sống hơn” vì bản thân đã “vui vẻ, đắm mình trong đó”. Bên cạnh đó, cuốn sách còn ghi chép lại chi tiết những lời khuyên từ bác sĩ tâm lý của Baek Se-hee, để độc giả có một cái nhìn khoa học hơn về hành vi, cảm xúc của những bệnh nhân trầm cảm, cũng như lựa chọn được phương pháp xoa dịu tâm hồn phù hợp hơn cho chính mình. Đừng quên rằng cuộc đời này vẫn còn nhiều điều hạnh phúc đang chờ bạn, như quán ăn bạn đã lưu mà chưa kịp đi, hay series phim yêu thích mà bạn vẫn chưa xem hết. Hy vọng cuốn sách “Tôi muốn chết, nhưng tò mò cái kết của bộ phim” có thể thắp lên ánh sáng trong lòng một người đang tuyệt vọng. Bạn không cô độc trên hành trình đương đầu với trầm cảm, hãy đón chờ ngày mai tươi sáng hơn nhé!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.