Sách - Tôi Có Triệu Chứng Kém Yêu Ư?

Mã sản phẩm: 8935325031595
Thương hiệu: Phòng Deep Book
Còn hàng
61.600₫ Giá cũ: 88.000₫ Rẻ hơn 26.400₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tôi Có Triệu Chứng Kém Yêu Ư?

Tác giả Nhiều tác giả - Từ group Văn Vở
Thể loại Tạp văn
Kích thước 11x17cm
Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu Deepbooks
Giá bìa 88.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325031595
Mã ISBN 978-632-623-516-6
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 192 trang
Ngày phát hành 31/10/2025

* * *
Giới thiệu sách:

“Tôi có triệu chứng kém yêu ư?” Một câu hỏi đầy hoài nghi. Nhưng hãy thử “lái” câu chữ đi một chút và bạn sẽ thấy điều kỳ diệu: sự hoài nghi bỗng biến thành một lời khẳng định duyên dáng - “Tôi có triệu chứng cứ yêu em”!

“Tôi có triệu chứng kém yêu ư?” là tập tiếp theo trong chuỗi thơ tình thả thính theo kiểu “bệnh lý cảm xúc” của Group Văn Vở. Nhưng lần này, “triệu chứng” không còn nhẹ nhàng nữa, mà đã trở thành “căn bệnh mãn tính” của những người từng yêu sâu, thương lâu - những kẻ dằn vặt chỉ vì một ánh nhìn, trăn trở mãi chỉ vì một lời hứa của ngày xưa.

Nếu “Tôi có triệu chứng cứ yêu em” là bản tình ca của những ngày mới biết rung rinh, trong trẻo, vụng về, thì “Tôi có triệu chứng kém yêu ư?” lại dành cho những ai từng nếm vị đắng của tình yêu: lý trí bảo thôi, nhưng trái tim vẫn ngoan cố ở lại. Ở đây, yêu không còn là trò rượt đuổi háo hức, mà là cảm xúc đã “chín” - dịu dàng đó, nhưng vẫn day dứt chẳng thể buông.

“Dù đã tới nhịp đập cuối
Nhưng trái tim anh vẫn còn một mạch yêu em.”

Mỗi bài thơ, mỗi câu chơi chữ trong sách là một cơn “rối loạn cảm xúc” đáng yêu: vừa buồn cười, vừa bâng khuâng, vừa khiến ta nhận ra hóa ra mình cũng từng yếu lòng đến thế. Vẫn là lối viết tinh nghịch quen thuộc của Group Văn Vở, nhưng trong tập thơ mới này, cái duyên của câu chữ lại thêm phần khéo léo và cảm xúc lại thêm phần lắng đọng:

“Em đi nắng tắt muôn ngàn
Mây đen thay mắt tuôn tràn mưa giông.”

Vậy nên, nếu bạn từng nghĩ mình “kém yêu”, hãy thử đọc cuốn sách nhỏ này nhé. Bởi biết đâu, giữa những câu chữ vừa tình vừa lém lỉnh ấy, bạn sẽ tìm thấy một phiên bản của chính mình, đã và đang yêu rất thật và rất sâu!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng