Sách - Tìm Mình Trong Thành Phố Nội Tâm

Mã sản phẩm: 8935325012174
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
111.200₫ Giá cũ: 139.000₫ Rẻ hơn 27.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tìm Mình Trong Thành Phố Nội Tâm Tác giả Hà Minh (Cosmic Writer) Thể loại Self-help, chữa lành, tâm lý Kích thước 14,5 x 20 cm Nhà xuất bản Thế giới Thương hiệu Bloom Books Giá bìa 139.000 VNĐ Mã code 8935325012174 Mã ISBN 9786043926903 Loại bìa C300 Số trang 272 trang Ngày phát hành 5/5/2023 * * * Giới thiệu sách: Cuộc đời của mỗi chúng ta là một quá trình thay đổi từng ngày và luôn thường trực những câu hỏi lớn về sự tồn tại của bản thân, về ý nghĩa của cuộc sống, về sự trưởng thành, về khát vọng, về việc mở mang. Chúng ta quay cuồng trong mọi ngóc ngách của thành phố nội tâm, mong tìm thấy chính mình, tìm thấy đáp án cho tất cả những câu hỏi kia. Cùng những chương sách được trải ra như một tấm bản đồ, Tìm mình trong thành phố nội tâm sẽ từng bước dẫn dắt bạn khám phá không gian nhiệm màu ấy, lý giải các diễn biến tinh thần thông qua lăng kính của Triết học và Tâm lý học cùng những góc nhìn và câu chuyện đã được chứng minh. Cuốn sách sẽ giúp bạn tiến đến ngưỡng hạnh phúc thật sự khi hiểu rõ về bản thân, sống hòa hợp được với cả thế giới bên trong và bên ngoài mình. Thông qua 9 chương sách bao gồm Hiện tại, Bản dạng, Biết ơn, Yêu thương, Hạnh phúc, Kết nối, Mục đích, Ý nghĩa và Trưởng thành, “Tìm mình trong thành phố nội tâm” từng bước dẫn dắt người đọc khám phá thế giới nội tâm của chính mình, lý giải các diễn biến tinh thần qua lăng kính khoa học của Triết học và Tâm lý học đã được chứng minh, tiến đến ngưỡng hạnh phúc thật sự khi hiểu rõ về bản thân, sống hòa hợp được với cả thế giới bên trong và bên ngoài mình. Tác giả Hà Minh tốt nghiệp thạc sĩ truyền thông tại RMIT University, hiện đang là nhà khai vấn, nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng. Một người trẻ yêu tri thức, được biết đến với vai trò chủ sở hữu blog Cosmic Writer.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.