Sách - Thế Giới Rộng Lớn Đừng Đi Một Mình (2024)

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Thế Giới Rộng Lớn Đừng Đi Một Mình
Tác giả Lý Thành Cơ
Thể loại Sách du ký
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 119.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark, Postcast
Mã code 8935325019425
Mã ISBN 9786045646342
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 200 trang
Ngày phát hành 4/4/2024
* * *
Giới thiệu sách:
Nếu như Đen Vâu từng hát:
“Đi theo bóng mặt trời, trên những con đường xa anh rong ruổi
Thà làm con kiến tự do còn hơn là chúa sơn lâm ở trong cũi
Anh muốn khi anh hết trẻ, ngồi nhìn bầu trời xanh biếc cuối chiều
Bên hiên nhà, ly trà ấm, trong tâm tư không tiếc nuối nhiều…”
…Thì tác giả Lý Thành Cơ có viết trong cuốn sách “Thế giới rộng lớn đừng đi một mình” rằng: “Chúng ta được sinh ra với đôi chân, âu cũng để đi. Thế nhưng cuộc sống đâu phải chỉ để đi từ nhà đến trường, đến công ty rồi lại về nhà? Nếu đôi chân được sinh ra như vậy, hẳn chúng sẽ buồn lắm. Guồng quay cuộc sống đôi khi không thể bỏ mặc, vì chúng cho ta thêm tài chính, mối quan hệ, sự nghiệp… Nhưng đôi khi, hãy cho đôi chân được vẫy vùng trên những miền đất xa lạ.”
Như trong câu hát của Đen hay trong chia sẻ của Lý Thành Cơ, dù bạn là ai, đang ở trong độ tuổi nào thì chỉ cần chúng ta còn khát khao được đi và khám phá thì lúc nào cũng có thể bắt đầu. Đi để thấy mình còn nhỏ bé, đi để tuổi trẻ của mình thêm rực rỡ, thăng hoa và đi để biết mình thực sự thuộc về đâu.
Lý Thành Cơ đã truyền cảm hứng để BẮT ĐẦU cho hàng ngàn bạn trẻ trong suốt những năm vừa qua. Anh là một trong những Travel Blogger đã vi vu qua hơn 30 quốc gia khi chỉ vừa bước qua tuổi 25. Và “Thế giới rộng lớn đừng đi một mình” ghi lại hành trình anh đặt chân nhiều vùng đất khác nhau. Từ những thành phố cổ kính của châu Âu như Stockholm, Amsterdam, Iceland… đến những kỳ diệu ở khoảng xanh miên man của các nước châu Á như Hokkaido, Đà Lạt… Từ mỏm núi tuyết phủ quanh năm đến những ngôi làng chài ven biển nước Ý, hay ngôi làng bên hồ nước trong veo Hallstatt.
Không đơn giản là một cuốn sách truyền cảm hứng xê dịch, “Thế giới rộng lớn đừng đi một mình” còn là câu chuyện bầu bạn cùng những người “đồng hành” đa nền văn hóa, đa sắc tộc. Theo chân Lý Thành Cơ trong suốt chuyến đi, bạn nhận ra những người mà bạn gặp sẽ làm cho tuổi trẻ của bạn thêm phần rực rỡ và đáng giá. Mọi khoảnh khắc trong đời đều là “Nhất Kỳ Nhì Hội” (Chỉ xảy ra 1 lần), nên hãy cứ tận hưởng và sống trọn vẹn trong mỗi phút giây bạn còn sống.
Gấp lại trang sách cuối, mong bạn đã sẵn sàng để đi, để ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và cảm nhận làn gió mới trên từng tấc da. Tuổi trẻ là chuyến tàu đẹp nhất, một khi đã bước lên thì sẽ không có cách nào quay trở lại. Vậy nên khi chuyến tàu khởi hành, hy vọng bạn có thể thả lỏng bản thân, khám phá thế giới rộng lớn ngoài kia bằng trái tim căng tràn tình yêu và hạnh phúc.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.