Sách - Thấu Hiểu Tâm Lý, Chữa Lành Nội Tâm

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
88.000₫ Giá cũ: 110.000₫ Rẻ hơn 22.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Thấu Hiểu Tâm Lý, Chữa Lành Nội Tâm Tác giả Vương Gia Duyệt Dịch giả Quân Dao Thể loại Tâm lý Kích thước 14,5x20,5cm Nhà xuất bản Thanh niên Thương hiệu Be.InBooks Giá bìa 110.000 VNĐ Quà tặng kèm Bookmark Mã code 8935325012297 Mã ISBN 9786043978889 Loại bìa Bìa mềm Số trang 256 trang Ngày phát hành 11/05/2023 * * * Giới thiệu sách: THẤU HIỂU TÂM LÝ, CHỮA LÀNH NỘI TÂM Những tổn thương tâm lý đang phủ một chiếc bóng đen u ám trên đầu của rất nhiều người trẻ. Theo báo cáo hằng năm của Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ, chỉ có 45% người trẻ thuộc thế hệ Z và 56% số người thuộc thế hệ Y cảm thấy sức khỏe tinh thần của họ ở mức “tốt” hoặc “khá ổn” - tức là xấp xỉ một nửa số người trẻ phải trải qua tình trạng bất ổn, thậm chí là những thương tổn nghiêm trọng về mặt tâm lý. “Chúng ta gần như không thể trưởng thành trong một môi trường không có đau thương, bởi những yếu tố gây tổn thương tâm lý tồn tại ở khắp mọi nơi.” “Tổ ấm” gia đình tuy tràn ngập yêu thương, nhưng bạo lực gia đình và các sai lầm của phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái có thể gây ám ảnh cho cả một đời người. Hay tại trường học - môi trường đầu tiên khi con người bắt đầu hòa nhập xã hội giờ không chỉ là nơi học tập đơn thuần của con trẻ, mà chúng còn phải “gồng mình” học cách tạo lập mối quan hệ hợp tác với những người không có quan hệ thân thích và cuối cùng là có khả năng sống độc lập trong “xã hội” đó. Chưa kể những yếu tố như bệnh tật và sự ra đi của những người thương yêu cũng khiến cho tâm lý của nhiều người trở nên trầm mặc, u uất. Trong cuốn sách “Thấu Hiểu Tâm Lý, chữa lành nội tâm”, tác giả Vương Gia Duyệt phân tích cặn kẽ các phản ứng cảm xúc khác nhau của con người trong các mối quan hệ, từ đó giải thích một cách sinh động lý do tại sao mọi người chịu tổn thương, cũng như giới thiệu cách chữa lành 7 loại vết thương tâm lý phổ biến nhất. Trên tư cách là Thạc sĩ tư vấn tâm lý giàu kinh nghiệm tại Đại học Johns Hopkins (Mỹ), bà đã dùng những ví dụ phong phú cũng như cách phân tích, lập luận chặt chẽ để trình bày những kiến thức hữu ích về “vết thương vô hình” trong thâm tâm con người. Rõ ràng nếu ta không nhận thức được những “vết thương vô hình” trong thâm tâm từ sớm, chúng ta sẽ rơi vào bi kịch “sự ép buộc lặp đi lặp lại” của vận mệnh, khiến vết thương ngày càng đau đớn thêm. Chỉ khi chúng ta thực sự dám dũng cảm đối mặt với vết thương và bằng lòng dùng ánh sáng của nhận thức để soi rọi tiềm thức, thì vận mệnh của chúng ta mới có cơ hội xoay chuyển. Hy vọng cuốn sách “Thấu Hiểu Tâm Lý, chữa lành nội tâm” sẽ là một liều thuốc xoa dịu những tâm hồn đã và đang phải chịu nhiều thương tổn trong thế giới khắc nghiệt này.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.