Sách - Tất Tật Về Nàng Dâu

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
129.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Tất Tật Về Nàng Dâu "

Tên tác giả: Claire Baker

Dịch giả: Thu Hà

Khổ sách: 14x20.5cm

Số trang: 156 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Thương hiệu: Stylory

Giá: 129.000đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 28/04/2021 Sài Gòn: 28/04/2021

Mã ISBN: 978-604-77-9397-6

Mã Công ty: 8935325000706
“Tất tật về Nàng Dâu” là cuốn sách cung cấp những kiến thức khoa học cơ
bản về sức khỏe kinh nguyệt của phụ nữ theo một cách hết sức lý thú và
truyền cảm hứng.
Phụ nữ chúng ta vốn được dạy dỗ để tránh bàn luận về chủ đề kinh nguyệt
ở những nơi công cộng; xã hội cũng không khuyến khích chúng ta công
khai nói về điều này – đây là một chủ đề nhạy cảm, vẫn còn đầy rẫy sự xấu
hổ và kỳ thị. Bằng chứng là chúng ta thường dùng biệt danh để miêu tả kỳ
kinh nguyệt của mình: “ngày đèn đỏ”, “bà dì ghé thăm”, “ngày rụng dâu”;
chỉ dám thì thầm về những bất tiện mà chúng mang lại; cảm thấy như đang
phạm lỗi khi mua sắm hay phải cầm theo người sản phẩm hỗ trợ cho chu
kỳ v.v… Nói chung, chúng ta sẽ cố gắng né tránh bàn luận về chủ đề này
nhiều hết mức có thể. Nhưng có một sự thật mà chúng ta không thể phủ
nhận được: kinh nguyệt là phần quan trọng của cơ thể phụ nữ và là thứ
mà chúng ta cần chung sống trong hầu hết thời gian của đời người.
Đã đến lúc thay đổi cái nhìn của chúng ta về “Nàng dâu”, bằng cách thấu
hiểu chu kỳ của chính mình và học cách dung hòa nó với đời sống thường
nhật. Khi bạn tìm hiểu kỹ hơn về cách thức hoạt động của một chu kỳ và
đặc biệt là cách mà nó ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, rất có thể bạn sẽ
cởi mở về nó, học được cách trân trọng nó và thậm chí là tận dụng những
thế mạnh của nó để khiến cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
-------------------------------------------------------------------
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.