Sách - Tần Số Cô Đơn

Mã sản phẩm: 8935325014666
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
95.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tần Số Cô Đơn Tác giả 52.0 Hz Thể loại Thơ Kích thước 13 x 19 cm Nhà xuất bản Thế giới Thương hiệu Bloom Collection Giá bìa 95.000 VNĐ Mã code 8935325014666 Mã ISBN 9786047798407 Loại bìa C300 Số trang 192 trang Ngày phát hành 25/10/2023 * * * Giới thiệu sách: Người ta thường bảo tận cùng của cô đơn là những tiếng nói không được lắng nghe. Có những kẻ vừa sinh ra đã ở nơi sâu thẳm tuyệt vọng đó, lại có những người dù dùng chung một ngôn ngữ nhưng những câu từ nói ra vẫn chẳng đến được với người họ muốn gửi gắm. “Tần số cô đơn” như một sự gói ghém những tiếng lòng, những xúc cảm khao khát được truyền tải đến một nơi nào đó khác cõi tim này, là một tập thơ ‒ tập hợp của những tần số bị rè, những nỗi nhớ và tình yêu đang mắc kẹt ở đâu đó. “chuyện tần số 52.0 Hz nỗi nhớ này bị nghẹt không gửi được đến em” VỀ TÁC GIẢ 52.0 Hz là nhóm bút hoạt động trên mạng xã hội rất được các bạn trẻ yêu thích với những sáng tác thơ như nói thay cho tiếng lòng của người trẻ, cho tuyệt cùng hạnh phúc, cho tột cùng đau thương. Những thành viên của 52.0 Hz đã trở nên quen thuộc với độc giả có thể kể đến như macmart, Châu sa đáy mắt, Synæsthesia, Âu Lãng,… “Cảm ơn đời vì đã cho chúng mình được gặp nhau khi ai cũng đang lao đao giữa ngàn vạn mét khối nỗi buồn!”
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.