Sách - Tâm Lý Học Về Ký Ức

Mã sản phẩm: 8935325012617
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
112.000₫ Giá cũ: 140.000₫ Rẻ hơn 28.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tâm Lý Học Về Ký Ức Tác giả Yon Ho Choe Dịch giả Hồng Hà Thể loại Tâm lý học Kích thước 15,7x24cm Nhà xuất bản NXB Văn Học Thương hiệu Mood to Read Giá bìa 140.000 VNĐ Quà tặng kèm 1 bookmark hai mặt Mã code 8935325012617 Mã ISBN 9786043946673 Loại bìa Bìa mềm Số trang 276 trang Ngày phát hành 25-05-2023 * * * Giới thiệu sách: Tâm lý học về kí ức Chúng ta đối mặt với những ký ức xấu như thế nào? Có thể bạn đã nhận ra, những sự kiện buồn bã thường được lưu giữ trong ký ức lâu hơn các câu chuyện vui. Có biết bao nhiêu ký ức của cuộc đời mình, vì sao chúng ta luôn “chiếu lại” những thước phim “không đẹp cho lắm” trong đầu? Khi trải qua chuyện tồi tệ, chúng ta thường có thói quen lặp lại những câu hỏi giả định như "Sẽ thế nào nếu mọi chuyện khác đi?", "Tại sao bản thân lại hành động như vậy?" Và các câu trả lời thường là suy nghĩ tiêu cực và chúng sẽ luôn lặp lại khi chúng ta lại tiếp tục nhớ về ký ức xấu. “Ai cũng có ký ức xấu. Và cũng không ai chỉ có toàn kỷ niệm đẹp.” Lý do lớn nhất mà chúng ta không nên sợ những ký ức xấu là mỗi người đều có thể trưởng thành hơn nhờ chúng mà không cần phải loại bỏ hay trốn tránh. “Trưởng thành” có nghĩa là tương lai. Người Hy Lạp xưa đã để lại câu châm ngôn mà họ tự khắc ghi trong lòng: Pathemata Mathemata (Học từ nỗi đau của mình). Thế nhưng chúng ta có thể hạn chế phần nào những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí bằng cách áp dụng những chia sẻ và gợi ý từ cuốn sách “Tâm lý học về ký ức - Chúng ta đối mặt với những ký ức xấu như thế nào?” Cuốn sách này không bàn về chứng bệnh sang chấn tâm lý mà chỉ đề cập tới những tổn thương nho nhỏ, vụn vặt mà hầu hết chúng ta đều trải qua trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhỏ nhưng không hề dễ chịu. Những vết thương tâm lý được Tiến sĩ Yon Ho Choe tâm huyết nghiên cứu để bạn đọc có thể nhận ra câu chuyện về chính mình. Đừng cố gắng thoát khỏi những ký ức tồi tệ mà hãy nghĩ rằng mình sẽ học hỏi từ chúng và phát triển bản thân mình lên một bậc cao hơn.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.