Sách - Sáng Tạo Không Có Đèn Đỏ

Mã sản phẩm: 8935325016639
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
146.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Sáng Tạo Không Có Đèn Đỏ: Đường Đúng Là Đường Ngược Chiều Tác giả Dirk Von Gehlen Dịch giả Nhi Sorge Thể loại Kỹ năng Kích thước 16x24 cm Nhà xuất bản NXB Thế giới Thương hiệu Ocean Books Giá bìa 146.000 VNĐ Mã code 8935325016639 Mã ISBN 9876047777426 Loại bìa Bìa mềm Số trang 224 trang Ngày phát hành 1/11/2023 * * * Giới thiệu sách: SÁNG TẠO KHÔNG CÓ ĐÈN ĐỎ: Đường đúng là đường ngược chiều Để tư duy của bản thân cuốn theo số đông là một lối đi dễ dàng mà thậm chí bạn sẽ chẳng cần nhọc lòng suy nghĩ nhưng nếu chọn một con đường ngược chiều cho cuộc đời mình, liệu bạn đã sẵn sàng cho những bước chân không ngừng nghỉ, một lý trí vững vàng và sự kiên trì, sẵn sàng đeo đuổi những lý tưởng đột phá của bản thân chưa? Sáng tạo là một hành trình dài và vô cùng đặc biệt. “Có lẽ sáng tạo đúng là sự xuất hiện ngẫu nhiên, nhưng có lẽ đó cũng là cái nhìn đặc biệt dành cho thế giới.” Nếu bạn vẫn nghĩ rằng bản thân chẳng thể làm khác những quy chuẩn vốn đã có sẵn, hay vẫn cho rằng sáng tạo chỉ là của những người “được chọn”, vậy “Sáng tạo không có đèn đỏ” sẽ nói với bạn rằng: “Thiên tài được sinh ra" là một ý tưởng lỗi thời, và bạn hoàn toàn có thể: - Tự do theo đuổi những ý tưởng mới mẻ của riêng mình - Tự do phát triển năng lực, mở rộng góc nhìn và cho phép bản thân chạm tới những giới hạn mới, đi đến những miền đất mới của tư duy. - Tìm thấy những kỹ năng cần thiết cho những cá nhân đang đi tìm nguồn cảm hứng và những phương pháp sáng tạo đa nền tảng, đa nội dung trong thời đại công nghệ. “SÁNG TẠO KHÔNG CÓ ĐÈN ĐỎ: Đường đúng là đường ngược chiều” không có lối đi hay lựa chọn nào là đúng hoặc sai, thứ chúng ta cần là mở rộng tư duy và cho phép ý tưởng tìm được đến mình. … VỀ TÁC GIẢ:  Dirk Von Gehlen Dirk von Gehlen là nhà báo, tác giả, người đứng đầu bộ phận Truyền thông xã hội/Đổi mới của tờ Süddeutsche Zeitung.  Sinh sống và làm việc tại Đức, quốc gia nổi danh là nơi hội tụ những thiên tài sáng tạo và những phát minh vĩ đại, Dirk von Gehlen cũng thừa hưởng tinh hoa của nền văn hóa này, để từ đó truyền tải cho độc giả của mình những hướng dẫn quý báu nhất nhằm thúc đẩy tư duy và khơi gợi tiềm năng sáng tạo tiềm tàng trong mỗi người. Sách được phát hành bởi OCEAN BOOKS – Nơi dòng chảy tri thức hội tụ. #Oceanbooks #sangtaokhongcodendo #sachkynang #sangtao #creator #phattrienkynang #tuduysangtao
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.