Sách - Phía Sau Cỗ TORII - Lạc Bước Thanh Xuân

Mã sản phẩm: 8935325010996
Thương hiệu: Phòng Skybooks
Còn hàng
90.000₫ Giá cũ: 180.000₫ Rẻ hơn 90.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Phía Sau Cỗ TORII - Lạc Bước Thanh Xuân

Tác giả sontungst
Thể loại Du ký
Kích thước 14.5x20.5cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 180.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325010996
Mã ISBN 9786048860929
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 264 trang
Ngày phát hành 20/02/2023

* * *
Giới thiệu sách:

“Phía sau cỗ torii - Lạc bước thanh xuân” là hành trình của một “gã trai” đi khám phá nước Nhật trong suốt 1600 ngày.

Đặt chân đến Nhật Bản khi còn là một du học sinh lạ lẫm với tất cả mọi thứ tại vùng đất này và rời đi khi Nhật Bản đã trở thành quê hương thứ 2, chuyến đi của sontungst - tác giả cuốn sách sẽ trở thành nguồn cảm hứng mãnh liệt cho những người trẻ ưa trải nghiệm và có niềm yêu thích với xứ sở hoa anh đào.

Nhật Bản dưới góc nhìn của sontungst, có xấu có đẹp, có ảm đạm có rực rỡ, anh không tô hồng hay phóng đại mà kể lại nó một cách rất thực và rất đời. Với hơn 100 bức hình do mình tự chụp, nước Nhật cứ như thế hiện hiện rõ nét và sống động qua mỗi trang sách.

Có những hôm anh chen chúc nhau trong chuyến tàu đông đúc tại Tokyo, bị miệt thị bị hiểu lầm, bị cuốn phăng đi trong nhịp sống hối hả tại nơi đây, hay những ngày cô độc đến nghẹt thở trên đất người, lạc lõng chênh chao giữa thành phố triệu dân…

Nhưng cũng có những hôm anh được “chữa lành” kỳ diệu bởi cảnh sắc núi Phú Sĩ đẹp tới ná thở, bởi những người hàng xóm đáng mến trong khu phố nhỏ Niigata, bởi tô ramen nghi ngút khói hay bởi những người bạn từ lạ thành quen…

Hành trình của sontungst tại Nhật đôi lúc sẽ có bạn đồng hành, đôi lúc sẽ đi một mình, có những ngày đẹp trời nhưng cũng có những ngày mưa giông bão bùng… Nhưng tất cả những điều đó không cản trở anh rong ruổi trên những cung đường tại các thành phố lớn nhỏ. Sontungst đặt chân lên từng ngóc ngách, in bóng trên những cung đường núi gập ghềnh hay nép mình trước vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ.

Có những trang sách mà bạn đọc sẽ dở khóc dở cười trước câu chuyện anh bị lợn rừng chặn xe, hay trải nghiệm hết xăng phải dắt bộ giữa đường núi… để từ đó anh có những đúc kết và trải lòng đầy cảm xúc trong “Phía sau cỗ torii”.

Những chuyến đi cho chúng ta rất nhiều thứ, mà có lẽ nhiều nhất là sự trưởng thành!

Khởi đầu có thể bạn chưa biết mình là ai, nhưng tôi tin rằng cứ đi rồi sẽ đến. Bạn sẽ biết đâu là nơi mình thuộc về.

“Phía sau cỗ torii - Lạc bước thanh xuân” không đơn thuần chỉ là một cuốn sách du ký của một chàng trai trẻ khám phá phong cảnh và văn hóa Nhật Bản trong 1600 ngày, đó còn là những trang viết đánh thức cảm hứng đi và sống hết mình trong mỗi con người.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng