Sách - Nói Tinh Nói Khôn, Nhất Ngôn Cửu Đỉnh

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
69.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN PHÁT HÀNH Nói Tinh Nói Khôn, Nhất Ngôn Cửu Đỉnh (Tuyệt Chiêu Thuyết Phục Bất Kì Ai Cho Người Ngại Giao Tiếp) SKU 9786047784394 Mã công ty 8936186548338 Công ty phát hành AZ Việt Nam – Thương hiệu Gubooks Nhà xuất bản NXB Thế giới Kích thước 13,5 x 20 cm Tác giả Jim Randel Dịch giả Vi Mệnh Loại bìa Bìa mềm Thể loại Truyền cảm hứng Số trang 160 Ngày phát hành 6/1/2021 Giá bìa 69.000 đồng GIỚI THIỆU SÁCH Sức mạnh của ngôn từ có trọng lượng hơn tất thảy, ba tấc lưỡi có thể đẩy lui cả trăm vạn hùng binh. Đó là tài nghệ của những bậc thầy thuyết phục, những người có thể thâm nhập vào tâm trí bất kì ai và xoa dịu bộ óc đó. Thuyết phục thành công là khi có một “sự hòa hợp tâm trí” đôi bên về giá trị, cảm xúc và cả nhận thức. Ôi trời! Còn điều gì có sức mạnh hơn thế! Nghe rất tuyệt vời nhưng bạn còn lăn tăn nghĩ ngợi, bạn không phải là người giỏi ăn nói, bạn cũng không có khả năn thuyết phục. Thế nên bạn ngại giao tiếp. Có một sự thật bạn nên biết, thuyết phục là một kỹ năng có thể học được. Thuyết phục là một môn nghệ thuật của sự tinh tường và khéo léo. Chắc chắn bạn sẽ trở thành người nghệ sĩ chinh phục thế giới bằng chiến lược thông minh và ngôn từ tinh tế. Hãy nhớ rằng, trong hầu hết mọi nỗ lực của cuộc sống, bạn càng có khả năng thuyết phục, bạn càng vững bước tiến đến thành công.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.