Sách - Những Ước Mơ Không Lớn

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Những Ước Mơ Không Lớn
Tác giả Phượng Thy
Thể loại Tản văn Việt Nam
Kích thước 13x20,5 cm
Nhà xuất bản Văn Học
Thương hiệu Blue.Books
Giá bìa 109.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark 2 mặt bồi cứng (kẹp trong sách)
Mã code 8935325029844
Mã ISBN 978-632-617-572-1
Loại bìa Bìa mềm + tay gấp
Số trang 200 trang
Ngày phát hành 2/8/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Đến một giai đoạn trong đời, tôi bắt đầu rơi vào một độ tuổi đầy bối rối.
Một độ tuổi chập chững giữa một tôi trưởng thành và tôi bé thơ. Không còn là một đứa trẻ con, cũng chưa đủ vững vàng để trở thành một người lớn. Độ tuổi mà tôi dần học cách tạm biệt với một vài người hay một vài điều thân thuộc với mình. Độ tuổi với rất nhiều ước mơ và dự định nhưng lại mơ hồ chẳng biết đi về đâu. Giữa những ngã rẽ của cuộc đời, tôi loay hoay tìm kiếm con đường của riêng mình, vừa háo hức, vừa mất phương hướng, cũng vừa cô đơn.
Trưởng thành chính là một hành trình không có bản đồ, nơi ta vừa học cách bước đi, vừa chấp nhận những đổi thay, vừa tìm kiếm những điều quan trọng nhất trong lòng mình.
Cuốn sách này lưu giữ rất nhiều câu chuyện của tôi và những người xung quanh tôi trên hành trình trưởng thành. Những câu chuyện về những người trẻ đang loay hoay với những lựa chọn đầu đời, của những người đã từng ước mơ thật nhiều nhưng rồi phải đối diện với thực tại, của những người đã từng đi qua những tháng năm trẻ thơ với những kỷ niệm đẹp đẽ và đáng quý.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.