Sách - Những Đồ Vật Có Linh Hồn

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Những Đồ Vật Có Linh Hồn
Quà tặng: Bản đặc biệt: 1 móc khóa, 1 bookmark
Bản thường: 1 bookmark
Tác giả: Tống Ngọc
Thương hiệu: Người Trẻ Việt
Khổ sách: 14.5x20.5 cm
Số trang: 304 trang
Thể loại: Tâm linh – kinh dị
Nhà xuất bản: Dân Trí
Giá bìa: 149.000đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 20/2/2022 Sài Gòn: 20/2/2022
Mã ISBN: 9786043446777
Mã công ty: 8935325003905
* * *
Giới thiệu sách:
“Những đồ vật tồn tại ở cõi nhân gian qua nhiều năm sẽ có thần linh hoặc linh hồn đến trú ngụ.” – Bạn có tin không?
“Cây dừa cao thật là cao
Đi qua không chào lộn cổ chết tươi…”
Những Đồ Vật Có Linh Hồn được viết theo góc nhìn của một người bình thường khi lần đầu biết đến thế giới tồn tại song song với cuộc sống của mình, bao gồm mười câu chuyện ngắn được tác giả biên soạn lại qua lời kể của những người từng có trải nghiệm tâm linh.
Trần sao âm vậy, những người chết đi ở thế giới này, họ sẽ lại sống ở thế giới khác, có khi là ngay bên cạnh chúng ta, vô tình hoặc hữu ý can thiệp vào cuộc sống mà chúng ta không biết. Thông qua những đồ vật bình dị, gần gũi, có khi là chiếc lược các bà các mẹ chải đầu, con búp bê vẫn ôm ngày nhỏ hay thậm chí là điếu thuốc hút dở trên tay… nhưng lại được đặt vào những bối cảnh ma mị.
Xuyên suốt mười câu chuyện là cảm giác chân thực, không cường điệu hay hù dọa nhưng lại khiến người đọc lạnh sống lưng, song không chỉ rùng rợn và ám ảnh, mỗi câu chuyện lại ẩn chứa một thông điệp đầy tích cực. Con người cũng có trăm nghìn loại, đâu phải ai cũng bị vong ám như ai, hãy cứ sống lạc quan, hướng tới những điều tối đẹp, tự nhiên sẽ được bình an.
Nếu muốn khám phá một thế giới tâm linh huyền bí đầy mới mẻ và sống động, cũng như đã từng yêu thích bộ truyện Giải Ngải Ký thì đừng bỏ qua Những Đồ Vật Có Linh Hồn, một siêu phẩm khác của tác giả Tống Ngọc nhé!
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

