Sách - Làng Tôi Lắm Quỷ Nhiều Ma

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Làng Tôi Lắm Quỷ Nhiều Ma
Tác giả Trung Kiên
Thể loại Truyện tâm linh, kinh dị
Kích thước 14,5 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 129.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325028052
Mã ISBN 978-632-604-245-0
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 256
Ngày phát hành 21/6/2025
* * *
Giới thiệu sách:
“Làng tôi lắm quỷ nhiều ma” xoay quanh một ngôi làng ở miền Bắc Việt Nam.
Câu chuyện bắt đầu từ một đêm giao thừa năm 1980, khi một bà cụ trên đường đi làm về gặp bóng người ngồi trên cây đa đầu làng, kèm theo lời cảnh báo rợn người: “Làng có họa.” Từ sau đêm đó, ngôi làng vốn yên bình liên tục gặp những hiện tượng kỳ lạ: Trẻ con bị ma giấu vong nhập, chó tru nửa đêm, người điên nói những lời kỳ dị, và hàng loạt người ch/ết trẻ trong làng mà không rõ nguyên nhân...
Bí mật nào đang ẩn giấu tại ngôi làng vốn yên ả này? Dân làng phải làm gì để thoát khỏi tai họa? Cùng đi tìm lời giải đáp trong "Làng tôi lắm quỷ nhiều ma".
Lưu ý: Những câu chuyện trong sách không dựa theo sự kiện có thật, mọi sự trùng lặp chỉ là ngẫu nhiên
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.