Sách - Những Đêm Không Ngủ, Những Ngày Chậm Trôi

Mã sản phẩm: 8935325000096
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
68.800₫ Giá cũ: 86.000₫ Rẻ hơn 17.200₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
"Những Đêm Không Ngủ, Những Ngày Chậm Trôi ":
Quà tặng: Tặng kèm 01 bookmark
Tên tác giả: A Crazy Mind
Thương hiệu: Người Trẻ Việt
Số trang: 192 trang
Khổ sách: 13x20.5cm
Nhà xuất bản: Văn Học
Giá: 86.000 đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 12/04/2021 Sài Gòn: 12/04//2021
Mã ISBN: 978-604-323-212-7
Mã Cty: 8935325000096

“Những đêm không ngủ, những ngày chậm trôi” đại diện cho một hành tinh mới -
nơi nỗi đau tinh thần được đưa ra ánh sáng và chữa lành.
Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện có thật của những số phận khác nhau đang
gặp phải các vấn đề về tâm lý: trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn lưỡng cực… và
những người đang học tập và làm việc trong ngành tâm lý học.
“Nếu thế giới này còn thứ gì giữ bạn lại, là tình yêu thương hay sự quan tâm trong
phút giây nào đó, mong bạn đừng gạt nó đi, bạn đừng bỏ qua sự cố gắng của bản
thân dù nhỏ bé nhất!”- Khải Trạch. Hóa ra tận cùng nỗi đau và tận cùng sự chống
chọi là một lòng tha thiết sống, lòng tha thiết bám rễ ở cuộc đời này như thế.
“Những đêm không ngủ, những ngày chậm trôi” là một khoảng lặng giữa những
nốt nhạc vội vã chạy nhảy giữa cuộc sống hiện đại, để những con người dù mang
trong mình những tổn thương tâm lý hay không đều cùng ngồi lại bên nhau, soi tỏ
tâm hồn nhau bằng ánh sáng của sự thấu cảm, trao gửi cho nhau thương yêu và kết
nối để chữa lành.
Thông qua cuốn sách, A Crazy Mind mong muốn đưa một góc nhìn mới đến độc
giả về thế giới của những con người đang phải đấu tranh với những nỗi đau tinh
thần cũng như những câu chuyện thực tế ít được đề cập của những người đang học
tập và làm việc trong ngành tâm lý học.
Đây không phải cuốn sách đọc để giải trí, mà là một bức tranh “cảm xúc” được
ghép từ những câu chuyện đủ đầy các mảng sáng tối lẩn khuất thẳm sâu trong tâm
hồn. Hy vọng đây là một món ăn tinh thần làm đầy thêm sự phong phú trong tâm
hồn bạn.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.