Sách - Những Chàng Trai Ở Lộc Phong Quán – Tập 8

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Những Chàng Trai Ở Lộc Phong Quán – Tập 8
Quà tặng: 1 bookmark 2 mặt
Tên tác giả: Shimizu Yu
Dịch giả: Tử Yên
Thương hiệu: Skycomics
Khổ sách: 13x18 cm
Số trang: 176 trang
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá: 48.000đồng
Dự kiến phát hành: 26/07/2021
Mã ISBN: 978-604-55-9903-7
---------------------------------------------------
Những chàng trai ở Lộc Phong Quán 8 – Hôm nay vị khách nào sẽ ghé qua?
Trên một con phố nhỏ yên tĩnh, có một tiệm cà phê được xây dựng theo kiến trúc cổ mang tên Lộc Phong Quán nằm khuất sau những rặng tre. Cửa tiệm được các thực khách yêu thích không chỉ bởi những món ăn thức uống vô cùng ngon miệng mà còn nhờ bốn chàng nhân viên phụ vụ tận tâm và chu đáo.
Và cũng như những tập trước, ở tập này bốn anh nhân viên của Lộc Phong Quán lại tiếp tục mang đến những món ăn vô cùng hấp dẫn. Đó là tách trà đong đầy kí ức về thời niên thiếu của Sui và Tokitaka. Cùng với đó là món cơm thịt kho trứng và bánh cuộn trà xanh khiến cho anh chàng nhân viên văn phòng vốn khắt khe cũng phải thả lỏng tâm tình. Và
cũng không thể bỏ quên món chè đậu đỏ trong ngày tuyết rơi bất ngờ vào đầu xuân cùng những chiếc bánh su kem mềm xốp ngập tràn hương vị tình yêu.
Bước sang tập thứ 8, qua những món ăn ngon lành cuốn hút và những tâm tư rất đời thường của các vị khách, “Những chàng trai ở Lộc Phong Quán” tiếp tục đem đến cho chúng những phút giây vui vẻ, thư giãn để sống chậm lại giữa nhịp sống hối hả.
#sach #truyentranh #nhungchangtraiolocphongquan
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.