Sách - Những Chàng Trai Ở Lộc Phong Quán - Tập 1 (Tái Bản 56k)

Mã sản phẩm: 8935325014307
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
56.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Những Chàng Trai Ở Lộc Phong Quán - Tập 1 (Tái Bản 2023) Tác giả Shimizu Yu Dịch giả Tử Yên Thể loại Truyện tranh, đời thường, hài hước Kích thước 13 x 18 cm Nhà xuất bản NXB Hà Nội Thương hiệu Skycomics Giá bìa 56.000 VNĐ Quà tặng kèm Tái bản không quà Mã code 8935325014307 Mã ISBN 9786044781501 Loại bìa Bìa mềm, bìa gập Số trang 176 trang Ngày phát hành 15/07/2023 * * * Giới thiệu sách: Những chàng trai ở Lộc Phong Quán – Bốn dải màu của phúc lành và mĩ thực Lộc Phong Quán là một tiệm cà phê kiểu truyền thống nằm trong một khu phố thưa thớt bóng người qua lại, không kèn trống biển hiệu rình rang. Nhưng tiệm lúc nào cũng đông khách ra vào. Và thực khách một khi đã bước chân vào tiệm, thì sẽ muốn quay trở lại thêm nhiều lần. Khách tới tiệm truyền tai nhau cửa tiệm có bốn “báu vật”: Sui, là người sở hữu Lộc Phong Quán, điềm đạm và khó đoán, là chuyên gia về trà và là một người cuồng mèo đích thực; Gure ruột để ngoài da, tươi sáng rạng ngời, là chuyên gia pha chế đồ uống và có niềm đam mê bất tận với latte art; Tsubaki miệng lưỡi sắc lẻm, thấp bé nhẹ cân có sở trường làm đồ ngọt. Và Nagae Tokitaka, chàng đầu bếp trầm tính, rất được lòng các ông già bà cả. Bốn chàng trai “đẹp người, tốt nết” này chính là những người đã chung tay làm nên linh hồn của tiệm cà phê lâu đời này. Trong tập đầu tiên của bộ truyện, bốn chàng trai không chỉ phô diễn cho độc giả những kĩ năng bếp núc siêu hạng của mình, họ còn đảm nhiệm xuất sắc vai trò “quân sư tư vấn tuổi hồng” cho những người khách hàng bước chân tới tiệm: một cô nhân viên văn phòng quá mải mê với công việc mà lơi là đời tư, một ông lão chủ tiệm trà ba máu sáu cơn với sở thích ném ấm nước vào khách hàng, một “anh già Noel” lạnh run cầm cập đến tiệm vào tối ngày Giáng sinh mong được sưởi ấm... “Những chàng trai ở Lộc Phong Quán” là một lựa chọn hoàn hảo cho những độc giả vừa muốn ngắm đồ ăn ngon lại vừa muốn nhìn trai đẹp đồng thời còn có thể khám phá thêm nền văn hóa ẩm thực của Nhật Bản và các nước khác. Hãy đến với Lộc Phong Quán, biết đâu vấn đề làm bạn phiền lòng bấy lâu nay cũng sẽ xuất hiện trong đây, và bạn cũng sẽ tìm được lời giải đáp cho vấn đề của mình như những vị khách tại đây chăng. Skycomics chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn vui vẻ với “Những Chàng trai ở Lộc Phong Quán”.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.