Sách - Nhật Ký Của Konatsu & Mugi

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

THÔNG TIN XUẤT BẢN
Tên tác phẩm: Nhật Ký Của Konatsu & Mugi
Thương hiệu: Shinebooks
Tác giả: Shungo Hida
Dịch giả: Hương Giang
Khổ sách: 13,5 x20,5cm
Số trang: 264 trang
Nhà xuất bản: Dân trí
Giá bìa: 99.000 VNĐ
Dự kiến phát hành Hà Nội: 8/7/2020 Sài Gòn: 8/7/2020
Mã ISBN: 978-604-88-9979-0
Mã công ty: 8936186545443
Sách in giấy BB70, bìa mềm.
Sách tặng kèm 1 bookmark
Giới thiệu nội dung:

“Từ thủa xa xưa, Thượng Đế đã trao sứ mệnh cho loài chó chúng ta chung sống bên cạnh con người. Chúng ta sẽ luôn tận tâm bảo vệ con người, động viên, an ủi họ, dù có chuyện gì xảy ra cũng lắng nghe tiếng lòng của họ và gắng sống hết mình.”

Bạn là người yêu chó ư? Hay bạn quý mến những chú mèo? Nhân một sự tình cờ, Mao đã nhận nuôi chú chó Konatsu ngay trước khi chú bị mang đi tiêu hủy. Sau những tháng ngày mệt mỏi với công việc và tình yêu không thuận lợi, sự xuất hiện của Konatsu đã dần dần thay đổi cuộc sống của Mao. Lấy bối cảnh thành phố Hiroshima, “New Summer Orange” là bức tranh về cuộc sống thường nhật tràn ngập tình yêu thương của gia đình Mao và chú chó cưng. Một thử thách bất ngờ đã ập tới với cặp vợ chồng đang sống ở Kamakura. “Chú mèo Mugi” khắc họa nỗi đau và niềm hy vọng hướng tới sự sống dưới đôi mắt của chú mèo Mugi. Qua hai câu chuyện miêu tả cuộc sống ấm áp, êm đềm bên những sinh mệnh bé nhỏ gần gũi với con người, hy vọng cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả những xúc cảm nhẹ nhàng và sâu lắng.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.