Sách - Nhà Có Hai Người
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Nhà Có Hai Người
Tác giả Lê Ngọc
Thể loại Tản văn
Kích thước 14.5x21 cm
Nhà xuất bản NXB Phụ nữ Việt Nam
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 125.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325020261
Mã ISBN 9786044901237
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 232 trang
Ngày phát hành 5/5/2024
* * *
Giới thiệu sách:
NHÀ CÓ HAI NGƯỜI
“Suốt hơn một nghìn ngày dài đằng đẵng, tình yêu trong tôi là bất dịch. Mỗi ngày trôi qua, tôi đều cảm thấy việc chiếm nhiều thời gian nhất trong ngày là để yêu một người, vậy tôi đâu có điều gì phải hối tiếc.”
Đó là những dòng tâm sự đầy ngọt ngào mà tác giả Lê Ngọc đã nhẹ nhàng gửi gắm trong cuốn sách “Nhà có hai người”.
Trong “Nhà có hai người”, bạn có thể sẽ tìm thấy mình, trong một giai đoạn nào đó của cuộc đời. Mải miết yêu một người, đồng hành cùng nhau trưởng thành, nắm tay nhau đi qua những giai đoạn khó khăn của cuộc đời. Và rồi bạn nhận ra: Trong tình yêu không cần sự hy sinh, mà chỉ đơn giản là cho đi những điều tốt đẹp. Chúng ta bước vào tình yêu không phải để được lấp đầy, mà chúng ta cần lấp đầy chính mình trước khi yêu thương ai đó.
“Tổ ấm là gì anh biết không?
Giữa mênh mông, em bật ra câu hỏi
Anh ôn tồn nói điều em mong mỏi
Là chúng mình chia một giấc mơ chung!”
Lướt qua từng bức hình ngập tràn bình yên trong cuộc sống hôn nhân của tác giả Lê Ngọc và “anh Ánh”, cả thế giới thu bé lại, nằm gọn trong căn nhà nhỏ chỉ còn lại hai người mà chỉ cần hít thở và hát cho nhau nghe là có thể giữ niềm hân hoan mãi mãi. Từ đó, bạn tìm được cho mình cách xây dựng một nền tảng vững chắc cho tình yêu và gia đình hạnh phúc, nơi cả hai đều cảm thấy mình được quan tâm, yêu thương và chia sẻ trong sự ấm áp, nồng nàn của tình yêu.
“Nhà có hai người” cho bạn một lần được tan chảy trong mật ngọt yêu và được yêu.
“Nhà có hai người” lắng đọng những câu từ đầy nghệ thuật, vun đắp một tình yêu đủ lớn để mỗi người tự tin yêu thương đối phương, vừa tự do bay lượn trong khoảng trời riêng của mình.
Hy vọng sau khi gập lại những trang sách cuối cùng, trái tim tình yêu của bạn sẽ được tưới lên dòng nước hạnh phúc mãnh liệt, vì ai trên đời cũng sẽ một nửa xứng đáng, chỉ cần bạn dám tin, dám yêu và dám chịu trách nhiệm.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.