Sách - Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không?

Mã sản phẩm: 8935325018718
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
44.500₫ Giá cũ: 89.000₫ Rẻ hơn 44.500₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không?

Tác giả vha.
Thể loại tản văn
Kích thước 13 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 89.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325018718
Mã ISBN 978-604-9895-83-8
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 200 trang
Ngày phát hành 26/2/2024

* * *
Giới thiệu sách:

Ai trong chúng ta rồi cũng sẽ yêu và trở thành mảnh ghép trong cuộc đời của một ai đó, có khi vừa vặn, có lúc chông chênh. Thời gian có thể ngắn có thể dài, may mắn thì đồng hành cùng nhau tới cuối con đường, còn không duyên phận thì đành bỏ lỡ và đánh mất nhau giữa đoạn hành trình.
Ai rồi cũng sẽ lại yêu, cũng sẽ thương một người hết lòng. Dù có thể bước cùng nhau đến cuối con đường hay là rời xa mãi mãi, thì bản thân cũng nên mỉm cười, chẳng có ai là hoàn hảo và cũng chẳng chuyện tình nào là trọn vẹn, vì suy cho cùng những khái niệm mơ hồ đó còn tùy thuộc vào cảm nhận của bản thân mỗi người đã trải qua những tình yêu, cảm xúc và nỗi đau khác nhau.
Ai trong chúng ta cũng đã ít nhất một lần nếm thử cảm giác chờ đợi. Chờ những điều mà chính bản thân họ cũng không biết liệu nó có đến hay không. Mà có khi chính bạn cũng đang nằm trong số đó, phải không? Có một sự mơ hồ mà bạn không cách nào lý giải. Thế nhưng bạn vẫn cam tâm tình nguyện chờ đợi.
“Ngày qua ngày, em còn nhớ tôi không?” cũng đong đầy những cảm xúc như thế. Tựa pháo hoa rực rỡ trong màn đêm rồi chợt vụt tắt, những mối tình cứ ngỡ là định mệnh mà cả đời này bạn tìm kiếm, thế nhưng ở đó chỉ có chằng chịt vết xước, tổn thương đến mãi sau này. Từng trang sách chứa những lời tâm sự, trải lòng đầy sự nuối tiếc nhưng cũng không kém phần nhẹ nhõm, để bạn nhận ra rằng: “Đừng nghĩ rằng mình không xứng đáng, không giữ nổi yêu thương, rồi sẽ có người kiên nhẫn ở bên, đi cùng bạn đến cuối con đường. Chúng ta xứng đáng có được hạnh phúc!”
Đừng lo lắng nếu bạn đang cảm thấy cô đơn hay chỉ có một mình, đoạn kết tốt đẹp luôn ở những chương cuối cùng. Mong bạn luôn là chính mình, là bạn tốt hơn mỗi ngày ở hiện tại. Cuộc sống nhất định sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ thú vị, và ở đâu đó trong đời, có một người vẫn đang cố gắng mỗi ngày và tiến về phía bạn gần hơn.
Hãy khép lại những tổn thương ở đây để cùng bước sang một chương mới đầy yêu thương và hạnh phúc!
 

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng