Sách - NETWORKING TỪ ONLINE ĐẾN OFFLINE

Mã sản phẩm: 8935325016585
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
NETWORKING TỪ ONLINE ĐẾN OFFLINE Nâng cấp vốn xã hội và xây dựng mạng lưới mối quan hệ bền vững Tác giả Alisa Grafton Dịch giả Vũ Trung Phi Yến Thể loại Kỹ năng – Giao tiếp Kích thước 14,5x20cm Nhà xuất bản Thế Giới Thương hiệu Being Books Giá bìa 99.000 VNĐ Mã code 8935325016585 Mã ISBN 9786047777396 Loại bìa Bìa mềm Số trang 158 trang Ngày phát hành 27/10/2023 * * * Giới thiệu sách: Theo lý thuyết: “Chúng ta sinh ra để kết nối với nhau và các mối quan hệ là trung tâm của mọi thứ trên đời.“ Thực tế thì: “Phần lớn chúng ta luôn lo lắng trước những kết nối mới, thậm chí là trốn tránh để không gặp phải thất bại.” Nếu bạn thực sự muốn xây dựng sự nghiệp của mình và đạt được thành công trong sự nghiệp, việc có thể kết nối và tạo nên nhiều mạng lưới mối quan hệ một cách hiệu quả là rất quan trọng. Mọi mối quan hệ bền vững đều không xây dựng trên nền tảng xã giao mà đến từ những cuộc trò chuyện ý nghĩa. Để tiếp thu được nhiều thông tin giá trị hoặc có được sự giúp đỡ từ danh sách liên lạc của mình, bản thân bạn phải có giá trị riêng và hào phóng với người khác. Cuốn sách này là một hướng dẫn cụ thể, mang tính thực tế cao cho bất kỳ ai đang tìm kiếm các kỹ năng kết nối và sự tự tin cần thiết để tăng tốc trong cuộc sống. Một trong những điểm sáng của cuốn sách là xây dựng các mối quan hệ trong công việc phù hợp – ở đây, tính chân thật phải là yếu tố cốt lõi trong mạng lưới mối quan hệ của bạn. Tác giả đưa ra lời khuyên đã được chứng minh về cách xây dựng mối quan hệ có chiến lược, bền vững, và sẽ mang lại lợi ích chung. Đồng thời, tác giả cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bạn luôn trung thực với bản thân và niềm tin cốt lõi của chính mình. Biết mình dễ tổn thương để kết nối. Tạo sự cân bằng giữa hai mặt “hướng nội” và “hướng ngoại”. Nắm rõ mục đích của bản thân. Tò mò và tò mò hơn nữa. Và đừng quên: Việc xây dựng mối quan hệ thông qua networking giống như chạy marathon chứ không phải chạy nước rút. Hãy suy nghĩ thấu đáo, tập trung vào bản thân và gợi lên sự tự tin từ chính nội tại của bạn. Thành quả sẽ đến một khi bạn kiên trì và chủ động! Về tác giả: Alisa Grafton là một luật sư, một công chứng viên người Anh và là đối tác tại De Pinna LLP. Xuất thân từ Moscow (Nga), cô khám phá sức mạnh của xây dựng mạng lưới quan hệ khi bắt đầu đi làm ở một công ty truyền thống tại vùng trung tâm London (Anh) vào năm 2000. Cô đã viết và nói về việc tạo dựng quan hệ trong nhiều năm, trước khi viết cuốn sách dựa trên kinh nghiệm và nghiên cứu thực tiễn. Trong Networking từ online đến offline, Alisa chia sẻ những bài học cá nhân, những bí mật đã được kiểm chứng qua thời gian của những những người kết nối trung thực, chân thành nhưng hiệu quả và cách mà những mối quan hệ trong công việc có thể thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tốt hơn.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.