Sách - Năng Lực Giao Tiếp

Mã sản phẩm: 8935325001215
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
120.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Năng Lực Giao Tiếp

Tên tác giả: Phàn Đăng

Dịch giả: Tạ Phương Chi

Thương hiệu: Bebooks

Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Số trang: 336 trang

Nhà xuất bản: Thanh Niên

Giá: 120.000đ

Dự kiến phát hành Hà Nội: 26/05/2021 Sài Gòn: 28/05/2021

Mã ISBN: 978-604-326-594-1

Mã Cty: 8935325001215

Sách được in bằng giấy BB70, bìa mềm
---------------------------------------------------------------------
Năng lực giao tiếp - Cuốn sách giúp bạn làm chủ nghệ thuật giao tiếp
Vua dầu mỏ người Mỹ Rockefeller đã từng nói: “Nếu như khả năng giao tiếp giữa
con người với nhau cũng giống các sản phẩm hàng hóa như đường hoặc cà phê, thì
tôi nguyện trả những thứ quý giá nhất trên thế gian này để mua được nó.”
Trong cuộc sống, giao tiếp là kỹ năng vô cùng quan trọng. Đối với những người
vốn năng nổ và hoạt bát, đây không phải là một thử thách khó khăn. Nhưng với một
số người khác có tích cách thu mình, kiệm lời, chậm thích nghi, đây vô tình làm rào
cản cho họ khi muốn kết giao với người khác. 
Ở một khía cạnh khác, chúng ta đang lầm tưởng bản thân đã biết cách giao tiếp,
nhưng 
trên thực tế, đấy đơn thuần chỉ là nói chuyện theo bản năng. Và nếu  chỉ dựa vào
bản năng để giao tiếp thì khả năng cao chúng ta sẽ làm tổn thương đối phương, hoặc
làm cho mọi người cảm thấy bạn rất ích kỷ, vô học và lời nói sặc mùi công kích. 
Rõ ràng, học cách giao tiếp, nói chuyện chưa bao giờ là bắt buộc nhưng nó là bài
học về cách sống mà bất kỳ ai cũng cần ở mọi thời đại. 

Vì vậy, cuốn sách “Năng lực giao tiếp” sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm
thực tế trong cuộc sống, đi từ cách giao tiếp với các mối quan hệ cơ quan bản nhất
của một con người. 
Những phương pháp và bài học trong sách đều có thể tổng kết và thực hành. Một số
phương pháp còn được viết dưới dạng công thức, chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập,
năng lực giao tiếp có thể được cải thiện vượt bậc. 
Nếu như đa số chúng ta đều nắm vững năng lực giao tiếp, thì chỉ số hạnh phúc nhất
định sẽ tăng lên rất cao. Nhận thức của bản thân, gia đình và sự nghiệp của chúng ta
cũng nhờ đó mà thu được nhiều lợi ích.
Hy vọng cuốn sách sẽ góp phần mang lại một diện mạo mới cho cuộc sống của bạn
nhờ vào kỹ năng giao tiếp.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.