Sách - Một mai tan biến giữa đời

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
89.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

THÔNG TIN XUẤT BẢN
Tên tác phẩm: Một mai tan biến giữa đời
Tác giả: NamKoong In
Dịch giả: Minh Thùy
Khổ sách: 14.5x20.5 cm
Số trang: 344 trang
Nhà xuất bản: Dân Trí
Loại bìa: Mềm
Thương hiệu: Shinebooks
Giá: 89.000 VNĐ
Dự kiến phát hành toàn quốc: 05.11.2018
Mã ISBN: 978-604-88-6806-2
Sách được in bằng giấy bãi bằng 70 tặng kèm 1 bookmark
Giới thiệu nội dung:

Giữa vòng quay hối hả của cuộc sống, đã bao giờ bạn băn khoăn: Thời gian của mình còn lại bao nhiêu? Đến khi nào sự tồn tại của bản thân sẽ tan biến vào hư vô? Tuy luôn hiện hữu quanh ta, song bởi sự bí ẩn và xa lạ của nó, rất ít người có thể thấu hiểu hay nhìn nhận một cách thẳng thắn về cái chết- điều xảy đến với tất cả chúng ta.
Một mai tan biến giữa đời- cuốn sách tập hợp câu chuyện của những con người đấu tranh giữa hai bờ sinh tử mang lại cho người đọc cái nhìn đầy chân thực về ranh giới mong mạnh giữa sự sống và cái chết cũng như sự vô thường của cuộc đời. Những chiêm nghiệm của một người bác sĩ đối mặt với cái chết mỗi ngày sẽ giúp bạn ý tức được sự hữu hạn của đời người, qua đó học cách trân trọng những gì mình đang có và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc ở hiện tại.
Có đau khổ mới có hạnh phúc, có đối diện với đau thương mới gặp được những khoảnh khắc rực rỡ trong đời.
Hãy lật mở từng trang sách để suy nghĩ về cái chết, cũng chính là suy ngẫm về sự sống!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.